พบสตรีมเมอร์เกม Valorant สุดซวย โดนนกบินบุกบ้านมาฉกหัวขณะแข่งแมตช์ตัดสิน! (มีคลิป)

Playulti 24 Jul 2020, 22:19:26
ข่าวเกม PC

เรียกได้ว่านี่น่าจะเป็นเรื่องที่สุดซวยมากๆ และน่าทำให้เราต้องรีบไปปิดหน้าต่างของห้องกันเลยทีเดียว เมื่อแชนแนล Youtube ในชื่อ Sausage Roll ได้ทำการปล่อยคลิปเผยช่วงโมเม้นต์หนึ่งของสตรีมเมอร์ต่างประเทศนาม Lynchy ที่กำลังทำการถ่ายทอดสด และเล่น Valorant เกมออนไลน์ FPS ชื่อดังจากค่าย Riot Games มาให้ชมกัน ซึ่งภายในคลิปก็แสดงให้เห็นว่าคุณ Lynchy กำลังเล่นอยู่ในแมตช์ตัดสินแพ้ชนะเรียบร้อยแล้ว แต่อยู่ดีๆ ก็ดันมีนกจากไหนไม่รู้บินเข้ามาในบ้านของคุณ Lynchy แถมยังเข้ามาป่วนเขาด้วยการบินมาฉกหัวอีกต่างหาก! สามารถรับชมคลิปดังกล่าวได้ที่ด้านล่างนี้

สำหรับภายในคลิปดังกล่าว ก็จะเห็นกันเลยว่าเจ้านกตัวนั้นได้บินเข้ามาในห้องของคุณ Lynchy จากทางหน้าต่างตรงๆ เลยทีเดียว ซึ่งก็ทำให้คุณ Lynchy นั้นตกใจมากๆ พร้อมตะโกนบอกเจ้านกว่าให้รีบออกไปจากห้องเดี๋ยวนี้เลยนะ ขณะที่เจ้านกตัวนั้นก็ดูเหมือนจะไม่ยอมออกไปดีๆ ด้วย แถมยังได้บินมาฉกหัวคุณ Lynchy เพื่อป่วนการแข่งขันของเขาต่อซะอย่างงั้น! ต่อย่างไรก็ตาม คุณ Lynchy ก็ยังคงรีบหันกลับมาแข่งขันเกม Valorant ให้สำเร็จก่อนอยู่ดี ถือว่าเป็นผู้เล่นที่มีสปิริตมากเลยจริงๆ

ส่วนเกม Valorant ก็เปิดให้บริการแล้วบนแพลตฟอร์ม PC โดยมีให้เล่นผ่านเซิร์ฟเวอร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) อีกด้วย สามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ที่นี่

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Youtube , Playvalorant

กำลังโหลด...