พบเกมเมอร์ถูกแบนในเกม Forza Horizon 5 เป็นเวลา 8,000 ปี เพราะลายรถท่านผู้นำเกาหลีเหนือ!!!

Siryee 01 Dec 2021, 21:40:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Forza Horizon 5 เกมออนไลน์แนวแข่งรถในโลก Open World ภาคล่าสุดที่มาพร้อมภาพสวยมากๆ และก็ทำระบบขับออกมาได้สมจริงระดับหนึ่ง + แจ่มสุดๆ แถมก็มีรถให้เลือกขับเพียบ โดยหลังจากเปิดให้เล่นมาได้เกือบ 1 เดือนก็มีเรื่องสุดฮาให้ชมกันเสียแล้ว เมื่อบนเว็บไซต์ Reddit ได้มีผู้ใช้งานนาม AllThingsRacing ทำการตั้งกระทู้ และเผยว่าเพื่อนของเขาถูกแบนภายในเกม Forza Horizon 5 เป็นเวลานานกว่า 8,000 ปี!!! (มีต่อด้านล่าง)

คลิปตัวอย่างเกม


สำหรับการแบนดังกล่าว ก็ยังไม่ได้เกิดขึ้นมาจากการที่เพื่อนของคุณ AllThingsRacing ไปแฮคหรือโกงเกมอะไรอีกด้วย แต่เกิดจากการที่เขานั้นได้ไป "ออกแบบสกินรถให้เป็นลาย KFC พร้อมเปลี่ยนให้ผู้พันแซนเดอส์กลายเป็นท่านผู้นำเกาหลีเหนือ คิม จ็อง-อึน" พร้อมนำไปขับเล่นตามสถานที่ต่างๆ อยู่ช่วงหนึ่ง ก่อนที่จะถูกผู้สร้างส่งข้อความมาแจ้งแบนไอดี และจะปลดแบนให้ในวันที่ 31 ธันวาคม ปี 9999 เป็นต้นไป!!!

ภาพลายรถดังกล่าว


ภาพผู้สร้างแจ้งแบน


สุดท้ายนี้ หากใครหลายคนสงสัยว่าเพื่อนของคุณ AllThingsRacing นั้นถูกแบนจากประเด็นนี้จริงหรือไม่? ทางเราก็มองว่ามันน่าจะเป็นเรื่องจริง เนื่องจากในเกม Forza Horizon 5 มีระบบออนไลน์ให้ไปเจอผู้เล่นอื่นๆ ได้ด้วย ส่งผลให้ผู้สร้างนั้นอาจมองว่านี่จะกลายเป็นการไปสร้างความไม่พอใจให้กับชุมชนผู้เล่นบางส่วน แต่ก็น่าจะมีการตักเตือนกันก่อนนะเนี่ย ไม่รู้ว่าต้องรอเกิดใหม่อีกกี่ชาติถึงจะถูกปลดแบน!

ใครสนใจเล่นเกมนี้ ก็ไปซื้อเล่นได้ตามลิงก์ด้านล่างเลย

(บนเครื่องเกม XBOX ก็มีให้ซื้อเล่นด้วย)

อ้างอิง: reddit

กำลังโหลด...