พร้อมผจญภัยกับเหล่า 7 อัศวิน Seven Knights - Time Wanderer- เปิดจองล่วงหน้าบน Nintendo eShop แล้ววันนี้

Playulti 29 Oct 2020, 17:45:14
ข่าวเกม Console


แฟนๆ ปู่นินเตรียมตัวให้พร้อม กับการมาถึงของ Seven Knights - Time Wanderer - หนึ่งในเกมจากซีรี่ส์เกม RPG มือถือชื่อดัง สู่เครื่องเกมคอนโซลพกพา Nintendo Switch  ที่ตอนนี้ได้พร้อมให้กดจองล่วงหน้าบน eShop ของ Nintendo แล้ววันนี้ พร้อมทั้งเตรียมเปิดให้บริการใน 40 ประเทศทั่วโลกพร้อมเพรียงกัน 5 พฤศจิกายนนี้


Seven Knights - Time Wanderer – จะโฟกัสในเรื่องราวของอัศวินลำดับที่ 8 ในเกม Seven Knights อย่าง ‘วาเนสซา’ ทายาทจอมเวทย์ผู้ยิ่งใหญ่ผู้ซึ่งเป็นนายแห่งนาฬิกาทรายผู้ทรงพลังที่รู้จักกันในชื่อ ‘แซนดี้’ โดยหลังจากที่วาเนสซาได้ถูกดูดเข้าไปในนาฬิกาทรายขนาดใหญ่และท่องอยู่ในห้วงเวลาสลับไปมาระหว่างอดีตและอนาคตแล้วนั้น เธอจะต้องพยายามหาทางกลับมายังโลกปัจจุบันอย่างปลอดภัยให้ได้


ผู้เล่นจะสามารถสั่งซื้อ Seven Knights - Time Wanderer – ล่วงหน้าผ่าน eShop ของ Nintendo โดยรับส่วนลดสูงสุดถึง 20% จากราคาปกติ โดยการดาวน์โหลดเกมล่วงหน้านั้นจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคมเป็นต้นไปเพื่อให้ผู้เล่นเข้าสู่ห้วงเวลาแห่งความสนุกได้อย่างรวดเร็ว สนุกสนานและตื่นตาตื่นใจ พร้อมผจญภัยไปในรูปแบบ RPG ได้ในวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 4 พฤศจิกายนนี้ สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ รวมไปถึงรูปภาพ และเทรลเลอร์เพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ คลิกที่นี่ 


กำลังโหลด...