พามารู้จัก ALO เกมออนไลน์ฟรี Tactical FPS เน้นสมจริงล้ำยุค และมีให้เลือก 15 อาชีพ + 36 ปืน!!!

Siryee 26 Apr 2021, 23:18:00
บทความแนะนำเกม


Anarchy Legends Online (ALO) เกมออนไลน์แนว Tactical FPS ที่จะผู้เล่นแบ่งทีมยิงปืนต่อสู้กันแบบเน้น "กลยุทธ์" เช่นเคย แต่มีจุดเด่นคือเกมๆ นี้จะมีธีมแบบ "ล้ำยุค" พร้อมมีให้เลือกมากถึง "15 อาชีพ & 36 ปืน" แถมก็จะเปิดให้ "เล่นฟรี" อีกด้วย!!! มาทำความรู้จักเกมไว้กันเถอะ

คลิปตัวอย่างเกม



สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • จำนวนผู้เล่น : เกมนี้จะจุผู้เล่นสูงสุดได้แมตช์ละ 16 คน ซึ่งถ้าแบ่งทีมก็จะเป็นแบบ 8vs8
  • ระบบการเล่นหลัก : เกมนี้จะมีให้แข่งขันถึง 9 โหมด และ 10 แผนที่ โดยทั้ง 9 โหมดประกอบไปด้วย 1. ยิงกันเก็บแต้มไม่แบ่งทีม ใครตายเกิดใหม่ 2. ยิงกันเก็บแต้มแบ่งทีม ใครตายเกิดใหม่ 3. แบ่งทีมยึดพื้นที่เก็บแต้ม ใครตายเกิดใหม่ 4. ยึดธงมาไว้พื้นที่บ้านของทีมเก็บแต้ม ใครตายเกิดใหม่ 5. แบ่งทีมสู้กันแบบฝั่งบุกทำลายเป้าหมาย และฝั่งรับป้องกันเป้าหมาย ใครตายเกิดใหม่ได้จำกัด 6. แบ่งทีม และแบ่งพื้นที่ของแต่ละผู้เล่นเข้าสู้กันทำแต้ม ใครตายเกิดใหม่ 7. แบ่งทีมยืดพื้นที่เก็บแต้ม ใครตายแล้วตายเลย 8. ยิงกันเก็บแต้มแบ่งทีม ใครตายเกิดใหม่ และต้องเก็บ "ป้ายชื่อ" ศัตรูที่ตายถึงได้แต้ม 9. แข่งขันกันแบบเกม Battle Royale ไม่แบ่งทีม
  • จุดเด่น 1 : อาชีพในเกมนี้จะแบ่งเป็นตัวละคร โดย 1 ตัวละครยังมีอาชีพรอง และอุปกรณ์ไม้ตาย 1 ชนิด รวมทั้งทุกตัวละครเลือกใช้ปืนอะไรก็ได้จาก 36 แบบ (อุปกรณ์ไม้ตายเหมือนสกิลตัวละคร ยกตัวอย่างสกิลล่องหน หรือวิ่งเร็วขึ้น ซึ่งใช้ได้ 1 ครั้งต่อ 1 แมตช์)



  • จุดเด่น 2 : เกมนี้เน้นใช้ "ความเก่ง + ทีมแข็งแกร่ง" เข้าสู้กันล้วนๆ ไม่เน้นดวง โดยแม้เกมจะล้ำยุค แต่ก็มีความสมจริงหลายส่วน ยกตัวอย่างยิงหัว 1 นัดตาย
  • จุดเด่นเพิ่มเติม : 1. ไม่มีเทพทรูให้ปวด 2. มีระบบ ping ให้กดบอกเพื่อนๆ ว่าศัตรูอยู่ไหน หรือควรป้องกันพื้นที่ตรงไหน 3. มีระบบเก็บแรงค์ 4. เกมนี้สร้างโดย "ผู้สร้างคนเดียว"!!! 5. มีสกินปืน + ตัวละครให้ปลดล็อก

เกม ALO ยังไม่มีแผนจะเปิดให้เล่นในตอนนี้ แต่ใครสนใจก็ติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti รอกันได้เลย!

อ้างอิง: steam

กำลังโหลด...