DH เกมออนไลน์หาอาหาร, ซ่อมเรือ, ระวังเพื่อนทรยศ หรือตัดแขนมันกินแทนข้าว "เปิดให้เล่นได้แล้ว"!!!

Siryee 24 Apr 2021, 14:35:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์

Dread Hunger เกมออนไลน์สไตล์ Among Us ที่เล่าว่าผู้เล่นจำนวน 6-8 คน เผลอขับเรือไปติดที่ขั้วโลกเหนืออันหนาวเหน็บ และดันมีผู้เล่น 2 คนที่ต้องการทรยศ โดย Dread Hunger มีจุดเด่นคือการนำแนวเกมเอาชีวิตรอด Survival มาผสมร่วมร่างกัน ส่งผลให้ตัวเกมนั้นไม่ได้มีแค่ภารกิจให้ทำเหมือน Among Us แต่จะยังให้ผู้เล่นต้องหากองไฟมาสร้างความอบอุ่น, หาอาหารกิน และต้องระวังถูกสัตว์นักล่าทำร้าย แถมคนทรยศก็สามารถใช้ประโยชน์หลายจุดนี้สร้างได้ความเปรียบได้ รวมทั้งยังให้ผู้เล่นสามารถหั่นเนื้อเพื่อนเอามากินลดความหิวได้อีกต่างหาก! ซึ่งล่าสุดนี้เกมก็ยังได้เปิดให้เล่นบน PC โปรแกรม Steam เรียบร้อยแล้วด้วยนะ!!! ดูความน่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่างเลย
คลิปตัวอย่างเกม

อัปเดต 16/4/2021 : มีคลิปโชว์เล่นจากแชนแนล Ohmwrecker ให้ชมแล้ว!




สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • Dread Hunger เป็นเกมที่เล่าเรื่องย้อนยุคไปอยู่ในศตวรรษที่ 19 ส่งผลให้ผู้เล่นจะไม่ได้มีเทคโนโลยีในการเอาชีวิตรอด และอาวุธติดตัวก็ยังคงเป็นเพียงแด่ดาบกับปืนยิงได้ 1 นัดแล้วรีโหลดนานมากๆ แต่ผู้เล่นก็จะต้องหาทางทำให้เรือที่ขับมาติดต้องใช้งานได้อีกครั้งสำเร็จ
  • เกมนั้นจะมีการเล่น 1 แมตช์ที่ยาวนานกว่าเกมสไตล์ Among Us อื่นๆ ซึ่งส่งผลให้ทางผู้สร้างยังใส่ระบบกลางวันกลางคืนภายในเกมมาเลยทีเดียว แถมที่ต้องระวังสุดๆ คือบางครั้งอาจมีพายุหิมะมาถล่มเราด้วย!
  • ผู้เล่นจะสามารถหั่นเนื้อตัวเอง และเพื่อนตอนมีชีวิตมาทำเป็นอาวุธหรืออาหารได้ ยกตัวอย่างผู้เล่นไม่รู้จะหาอาหารจากไหนมากินแล้ว ก็เอาดาบมาฟันแขนเพื่อนกินแทนซะเลย!
  • ผู้เล่นฝั่งทรยศจะมีพลังมนต์ดำให้สามารถวางยาพิษในอาหาร หรือล่อผู้เล่นไปให้ถูกสัตว์นักล่าลุมโจมตีได้ แต่ถ้ายังฆ่าผู้เล่นไม่สำเร็จก็เอามีดจ้วงหลัง หรือปืนยิงหัวมันไปเลยสิ!
  • ไม่มีระบบโหวดว่าจะฆ่าใครภายในทีม เพราะถ้าผู้เล่นจะฆ่าใครก็ต้องเอาดาบหรือปืนโจมตีสู้กัน ส่งผลให้การเล่นอาจต้องฝึกสกิลดวลดาบด้วย
ใครสนใจเกม Dread Hunger ก็ชวนเพื่อนๆ ไปซื้อเล่นได้ตามลิงก์ Steam ด้านล่างเลยในราคา 319 บาท!!!
อ้างอิง: steam

กำลังโหลด...