พามารู้จัก Elements เกมผจญภัยโลก Open World กับเพื่อน มีระบบพลังธาตุทั้ง 8 ให้อารมณ์เกนชิน!!!

Siryee 26 Oct 2021, 16:59:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Elements เกมแนวให้ผจญภัยโลก Open World ได้กับเพื่อน โดยมีกิจกรรมให้ทำอย่างการตีมอน, ฟาร์มไอเทม, สร้างบ้าน, แก้ปริศนาตามจุดต่างๆ และจับสัตว์มาเลี้ยงหรือขี่ได้ ซึ่งยังมีระบบ "พลังธาตุทั้ง 8" ที่ให้อารมณ์ดูเป็นแนวๆ ของเกม Genshin Impact อีกด้วย แถมภาพกราฟิกก็ดูดีเอาเรื่อง มาทำความรู้จักเกมนี้ไว้กันเถอะ!

คลิปตัวอย่างเกม


สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจเพิ่มเติมทั้งหมดดังนี้

  • Elements เป็นเกมเล่าเรื่องว่าเรากับเพื่อนต้องตามหา "หินพลังธาตุทั้ง 8" มารวมกันให้ได้สำเร็จ เพื่อที่ธาตุบนโลกใบนี้จะยังคงสมดุลกันต่อไป
  • เมื่อเราตามหินพลังธาตุมาได้ 1 ชิ้น เราจะสามารถใช้พลังธาตุจากหินนั้นๆ เอาไปสู้กับมอนได้ และเมื่อได้หินธาตุใหม่มาก็จะสลับเปลี่ยนพลังธาตุไว้ใช้สู้ได้ โดยตรงนี้จะให้อารมณ์เหมือนตัวเอกในเกม Genshin Impact
  • อย่างไรก็ตาม ผู้สร้างก็ยังไม่ได้เผยว่าระบบปฎิกิริยาธาตุภายในเกมจะเป็นยังไงบ้าง แต่ก็ได้มีการเผยให้เห็นว่าถ้าเราใช้พลังธาตุน้ำแข็งกับมอนบางตัว จะส่งผลให้มันถูกปฎิกิริยาแช่แข็งได้!
  • เกมนี้จะเน้นฟาร์มทรัพยากรเพื่อมาคราฟไอเทม และจะมีให้สวมใส่อาวุธ กับชุดเกราะ พร้อมเกมยังให้สร้างบ้านได้อิสระในพื้นที่ตรงไหนก็ได้ (ใช้เป็นจุดวาร์ปได้ด้วย)
  • เกมนี้จะเป็น Coop รูปแบบแบ่งหน้าจอเล่นกับเพื่อน แต่ก็ใช้ระบบ Remote Play Together เพื่อเล่นออนไลน์กับเพื่อนที่ใช้คอม PC อยู่คนละบ้านได้เช่นกัน (ดูวิธีได้ตาม >> ลิงก์นี้ <<)

ในเกมยังปีนขึ้นที่สูง, ว่ายน้ำ และใช้เครื่องร่อนได้ด้วยนะ!!!


เกม Elements มีแผนจะเปิดให้เล่นในปี 2022 บน PC โปรแกรม Steam ใครสนใจก็ติดตามข่าวผ่านเว็บ PlayUlti ไว้ได้เลย!

อ้างอิง: steam

กำลังโหลด...