EoD เกมออนไลน์ลด 94 บาท หาอาหาร, สร้างบ้าน, เน้นสวมบทอาชีพ, มีซอมบี้ 150 ชนิด!!! (End of Days)

Siryee 13 May 2021, 22:12:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


End of Days เกมออนไลน์แนว Survival ที่จะให้มาหาอาหาร, สร้างบ้าน และเจอผู้เล่นอื่นได้เช่นเคย แต่มีจุดเด่นคือเกมจะเน้นให้ผู้เล่นทุกคน "มีบทบาทสำคัญ" จนทำให้หลายๆ คนไม่คิดจะมาถึงก็ยิงผู้เล่นแปลกหน้า และยังมีซอมบี้มากถึง "150 ชนิด" แถมก็เปิดให้เล่นได้แล้วบน PC โปรแกรม Steam!!! มาทำความรู้จักไว้กันเถอะ

คลิปตัวอย่างเกม




สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • End of Days เป็นเกมที่จะมีให้เล่นทั้งแบบออฟไลน์คนเดียว และออนไลน์เจอผู้เล่นแปลกหน้ามาดีหรือร้ายก็ได้ (เซิร์ฟละ 200 คน)
  • ช่วงแรกผู้เล่นจะต้องหาอาหาร, หาไอเทมในเมืองร้าง, หาทรัพยากรมาสร้างบ้าน และศึกษาซอมบี้ทั้ง 150 ชนิดว่าจะสู้ด้วยยังไง
  • ช่วงหลังจะเริ่มเข้าสู่ความสนุกสุดๆ ของเกม เนื่องจากผู้เล่นทุกคนจะเลือกมี "สกิลตัวละคร" ได้แค่บางส่วน ทำให้บางคนจะเก่งได้แค่ด้านหมอ หรือด้านการซ่อมเป็นต้น
  • จากด้านบน จึงเป็นเหตุผลให้ผู้เล่นทุกคนมี "บทบาทสำคัญ" จนทำให้คนส่วนใหญ่ในเกมนี้จะพยายาม "เป็นมิตรกับคนแปลกหน้า" เพื่อให้เขามาสร้างบ้านใกล้ๆ กัน และพึ่งพาสกิลตัวละครซึ่งกันนั่นเอง (เกมอื่นส่วนใหญ่เจอหน้าก็ไล่ยิงกันเลย)
  • จากด้านบนอีกรอบ เราจึงจะได้เห็นผู้เล่นในเกมนี้พยายาม "สร้างบ้านร่วมกันจนเป็นเมืองขนาดใหญ่" แม้จะไม่ได้เป็นเพื่อนนอกจอก็ตาม ถือเป็นสิ่งที่ไม่ค่อยเห็นจากเกมอื่น!
  • ยังสามารถสร้างบ้านได้อีกถึง 100 รูปแบบ, มีแผนที่ขนาดใหญ่ถึง 16 กิโลเมตร, มีระบบฤดูกาล และกิจกรรมสุ่ม, ระบบเควส, ระบบค้าขาย, กำหมัดต่อยกัน, ขับยานพาหนะได้ และอื่นๆ อีกเพียบ

ใครสนใจ End of Days ก็ชวนเพื่อนๆ ไปซื้อเล่นได้ตามลิงก์ด้านล่างเลย!

อ้างอิง: steam

กำลังโหลด...