พามารู้จัก Eternal Magic เกมออนไลน์ฟรี MMORPG แบบคลาสสิค และเปิดให้ไปเล่นกับเพื่อนได้แล้ว!!!

Playulti 21 Apr 2020, 13:30:51
ข่าวเกม PC


หากใครที่กำลังมองหาเกมออนไลน์ MMORPG แบบคลาสสิค (Old School) เพื่อย้อนรำลึกในวันวานอีกครั้งแล้วล่ะก็ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti ขอแสดงความยินดีด้วย...เพราะเพื่อนๆ หาเจอแล้วยังไงล่ะ! ขอแนะนำผลงานของทีมพัฒนาสัญชาติจีน Duoyi Network และผู้ให้บริการเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือและยุโรป 101XP ซึ่งจะมอบประการณ์การเล่นเกมออนไลน์ในช่วงปี 2005 ให้สัมผัสอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งตัวเกมนั้นมีนามว่า Eternal Magic ที่เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้!!! 

ถ้าจะให้พูดตรงๆ ความจริงตัวเกมเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] ด้วยเช่นกัน เพียงแต่มันติดปัญหาอยู่ตรงที่โดนล็อคโซนภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เสียอย่างงั้น เลยทำให้เพื่อนๆ อดไปเล่นตัวเกมบนแพลตฟอร์มดังกล่าวเลย ถึงกระนั้นยังมีความโชคยังดีที่เพื่อนๆ สามารถเข้าไปเล่นผ่านทางโปรแกรมของผู้ให้บริการ 101XP โดยตรงได้ เพียงแต่จำเป็นสมัครบัญชีของทาง -101XP-  เสียก่อน พร้อมกับเข้าไปดาว์นโหลดตัวเกมแล้วทำการติดตั้งโปรแกรมเพิ่มเติมกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ


Eternal Magic เป็นเกมแนว แบบคลาสสิค (Old School) ที่จะพาเราออกผจญภัยในโลกอันกว้างใหญ่สุดลูกหูลูกตาระดับเดียวกับ Open World และอัดแน่นไปด้วยระบบการต่อสู้ของคลาสอาชีพต่างๆ ที่หลากหลายรูปแบบถึง 6 คลาสอาชีพด้วยกัน ได้แก่ Knight, Spellblade, Mage, Assassin, Gunslinger และ Priest เป็นต้น พร้อมรองรับการเล่นโหมด PvP ถึง 4 ชนิดด้วยกัน อาทิ 

  • Guild Wars - ศึกชิงกิลด์ของผู้เล่นคนอื่นๆ ใครจัดการทีมตรงข้ามให้หมดก่อนเป็นฝ่ายชนะ
  • Classic Battle - อุดมไปด้วยสิ่งที่คนส่วนใหญ่เล่นกัน ได้แก่ Capture The Flag, Domination และ Reinforcement
  • Massive Battle - ศึกสงครามตะลุมบอน รองรับจำนวนผู้เล่นสูงสุด 80 คนด้วยกัน (ฝั่งละ 40 คน) 
  • MOBA - รองรับจำนวนผู้เล่นสูงสุด 10 คนด้วยกัน (ฝั่งละ 5 คน) กำจัดศัตรู, เก็บเงิน, ซื้ออาวุธ และทำลายฐานที่มั่นของทีมฝั่งตรงข้าม 
นอกเหนือจากการลงดัเจี๊ยนตามสไตล์โหมด PvE แล้วยังมีการฝึกสอนมีชีวิตแสนน่ารัก พร้อมนำพวกมันไปเล่นมินิเกมโหมด MOBA เอาไว้ยามพักผ่อน ตามมาด้วยการตกแต่งบ้าน และการจัดพิธีแต่งงานเหมือนกับเกมออนไลน์ทั่วไปด้วยนะคะ ส่วนเซิร์ฟเวอร์ที่ใช้ในการเล่นจะแบ่งออกเป็น 2 เซิร์ฟเวอร์ ได้แก่ Andromeda [เซิร์ฟเวอร์ยุโรป - EU] และ Sagittarius [เซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ - NA]


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Eternal Magic, Screenshot

กำลังโหลด...