พามารู้จัก Fitforce เกมฟรีฝีมือคนไทย และเล่นด้วยการออกกำลังกายจนผอมได้!!!

Playulti 17 Dec 2020, 12:44:49
ข่าวเกม PC

Fitforce เกมที่พัฒนาขึ้นโดยค่ายสัญชาติไทย Runnex Technology มีจุดเด่นคือการให้เล่นโดยต้องออกกำลังกาย ซึ่ง Fitforce ก็ยังจะมีมินิเกมให้เลือกเล่นมากมายไม่ว่าจะเป็นว่ายน้ำ, วิ่งมาราธอน หรือกระโดดเก็บเหรียญทำแต้ม และผู้เล่นก็ต้องใช้โทรศัพท์มือถือเป็นรีโมทในการทำท่าต่างๆ เพื่อให้ตัวละครภายในเกมทำกิจกรรมนั้นๆ สำเร็จ ส่งผลให้เป็นเกมที่มีไอเดียดีต่อสุขภาพมากๆ เลยนะเนี่ย แถมตัวเกมก็ได้เปิดให้เล่นได้ฟรี Free to Play เป็นที่เรียบร้อยแล้วนะ! มาทำความรู้จักกันเถอะ

คลิปตัวอย่างเกม



สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • Fitforce เป็นเกมที่ออกแบบมาให้ผู้เล่นจะได้ออกกำลังกายจนสามารถผอม, แข็งแรงขึ้น และบรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรมของคุณได้ โดยตัวเกมก็จะมีให้เราทำกิจกรรมท่าออกกำลังกายต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นยกเข่าสูง (High Knee), สควอช (Squat) หรือกระโดดตบ (Jumping Jack)
  • เกมจะมีให้ผู้เล่นทำกิจกรรมออกกำลังกายต่างๆ แล้วได้รับรางวัลเป็นเหรียญมาซื้อปลดล็อกตัวละครให้เราใช้เลือกเล่นได้
  • เกมยังคงมีอัปเดตใหมเรื่อยๆ อย่างล่าสุดก็ได้เพิ่มมินิเกม Fitforce: Boss Fight ที่ให้ผู้เล่นมาตีบอสด้วยการทำท่าต่อย, หลบด้วยการทำท่าสควอช และบิดลำตัวเพื่อสร้างโล่ห์บาเรียมาป้องกัน!!!

  • เกมจำเป็นต้องใช้สมาร์ทโฟนเป็นรีโมทในการเล่นบน PC ซึ่งผู้เล่นก็จะต้องไปดาวน์โหลดแอปในชื่อ Fitforce บน Google Play หรือ App Store เพื่อให้เชื่อมต่อได้

ใครที่สนใจเกม Fitforce ก็สามารถไปดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ บน PC โปรแกรม Steam ตามลิงก์ด้านล่างนี้เลย!

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: steam

กำลังโหลด...