พามารู้จัก HopeLand เกมออนไลน์ Survival ฝีมือคนไทย + อาจเกี่ยวข้องเกม Dead Sea!!!

Siryee 04 Apr 2021, 20:00:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


HopeLand เกมออนไลน์แนว Survival ที่จะให้ผู้เล่นมาหาอาหาร, ปืน และเจอผู้เล่นแปลกหน้าได้เช่นเคย แต่มีจุดเด่นคือโลกในเกมยังเต็มไปด้วยฝูงซอมบี้ + อสูรกายยักษ์สุดน่ากลัว แถมยังเป็นผลงานฝีมือคนไทย Sarankawin Production และอาจเกี่ยวข้องกับเกม Dead Sea รวมทั้งมีแผนจะเปิดให้เล่นในธันวาคม 2021 ดูความน่าสนใจเกมได้ที่ด้านล่างเลย

ที่เกมอาจเกี่ยวข้องกับ Dead Sea เพราะในเว็บไซต์ patreon.com ที่ใช้ระดมทุนเกม HopeLand ตาม >> ลิงก์นี้ << มีการใช้ภาพ Concept Art เพื่อให้อยากระดมทุนเหมือนของเกม Dead Sea ตาม >> ลิงก์นี้ <<

(ซ้าย) ภาพของ HopeLand (ขวา) ภาพของ Dead Sea


คลิปตัวอย่างเกม HopeLand





สำหรับเกมดังกล่าว ก็มีแผนจะพัฒนาออกมาทั้งหมดในรูปแบบนี้

  • HopeLand เป็นเกมที่จะเล่นได้ทั้งแบบคนเดียว หรือเจอผู้เล่นคนอื่นๆ ที่มาดีหรือร้ายก็ได้
  • เกมจะเล่าเรื่องว่าเราต้องมาเอาชีวิตรอดในโลกที่ล่มสลาย ซึ่งมักเต็มไปด้วยสภาพแวดล้อมอันตรายแบบ "ทะเลทราย" และเหล่าสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์
  • เกมจะเน้นให้เราออกตามหาทรัพยากร และคราฟไอเทมต่างๆ ให้เราแข็งแกร่งขึ้น โดยอาวุธในเกมยังมีทั้งแบบปืน + ระยะประชิต
  • ก่อนจะได้ไปเอาชีวิตรอด เกมยังจะมีให้เราเลือกตัวละครที่มี "สกิล + ความสามารถ" ต่างกัน โดยผู้สร้างเผยว่ามีมากกว่า 50 ตัวละคร และอัปเดตเพิ่มเข้ามาเรื่อยๆ
  • ดูเหมือนว่าเกมจะเน้นระบบ "NPC" โดยพวกเขาจะมีปฎิสัมพันธ์ที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับว่าเรามีพฤติกรรมแบบไหน ส่งผลให้สิ่งที่เราเคยทำในอดีตจะมีผลต่ออนาคตมากๆ

ภาพตัวอย่าง NPC หน้าตาคุ้นๆ




>>> ดูหน้าตา NPC เพิ่มเติมได้ที่นี่ <<< 

  • มีแผนที่แบบ Open World ขนาดใหญ่, ศัตรูรูปแบบ "บอส' ที่ผู้เล่นหลายคนต้องร่วมมือกันปราบ, จ้าง NPC ทำภารกิจได้, NPC ยังมีสกิล + ความสามารถต่างกัน, กิจกรรมที่จะสุ่มมาให้ทำเรื่อยๆ และภารกิจให้เราไปรับทำตามเมืองต่างๆ 

HopeLand จะมีกำหนดเปิดให้เล่นในเดือนธันวาคม 2021 บน PC โปรแกรม Steam

อ้างอิง: steam , facebook

กำลังโหลด...