HopeLand อัปเดตแล้ว ! เกมฝีมือคนไทย จัดกิจกรรม Collab ร่วมกับ Land of Hope พร้อมยืนยันว่าทำเกม NFT อยู่ด้วย

Makee 23 Jun 2022, 18:25:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมออนไลน์

หลังจากที่มีประเด็นเกิดขึ้นสำหรับ HopeLand เกม Survival ออนไลน์ฝีมือคนไทย ที่โดนเปลี่ยนชื่อช่องเป็น Land of Sh*t และถูกคอมเม้นต์กันว่าทีมงานได้ไปทำเกม NFT แล้ว ล่าสุดทางผู้พัฒนาได้ออกมาชี้แจงและเปิดเผยอัปเดตข้อมูลของเกมให้ทราบกันแล้วผ่านทาง Facebook Fanpage ของ HopeLand รวมไปถึงประกาศกิจกรรม Collab พิเศษกับ Land of Hope อีกด้วย

สำหรับรายละเอียดกิจกรรม HopeLand x Land of Hope นั้นเป็นกิจกรรมแจก Steam keys สำหรับเข้าทดสอบ Prototype ของเกม Land of Hope ซึ่งมีเงื่อนไขแค่ แชร์โพสต์ของกิจกรรมในเพจ และคอมเม้นต์ใต้โพสต์กิจกรรม ก็ได้สิทธิ์ลุ้นรับ Steam Keys สำหรับทดสอบเกม Land of Hope ได้เลย โดยตัวเกม Land of Hope จะเป็นเกมแนว Open World Action Survival ที่สามารถเล่นออนไลน์กับเพื่อนๆ ได้เป็นจำนวนมาก โดยในอนาคตจะมีการทดสอบระบบอื่นๆ อีกหลายระบบด้วยกัน และจะมีกิจกรรมอื่นๆ ให้ติดตามกันอีกด้วย

ส่วนประเด็นที่หลายคนสงสัยกันว่าทีมงานนั้นได้เปลี่ยนไปทำเกม NFT จริงหรือไม่? ซึ่งทีมงานก็ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่า เป็นความจริงที่ทีมงานได้ไปทำเกม NFT เพราะเป็นตลาดท่น่าสนใจ รวมไปถึงมี Prototype เล่นได้ในระดับนึงแล้ว โดยตอนนี้ยังอยู่ในกระบวนการรันการตลาดฝั่ง Crypto กันต่อไป ทำให้เกิดกิจกรรมแจก Steam Keys รอบ Prototype นี้ขึ้นมา ก็ต้องมาดูกันว่า ผลงานเกมนี้จะสามารถเรียกศรัทธาจากแฟนเกมได้มากน้อยแค่ไหนนะครับ




กำลังโหลด...