พามารู้จัก RAN เกมออนไลน์ Battle Royale ธีมซามูไร และเลือกเล่นได้ 9 อาชีพ!!!

Siryee 13 Aug 2021, 00:17:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


RAN: Lost Islands เกมออนไลน์แนว Battle Royale ที่จะให้ผู้เล่น 100 คนมาแข่งขันแย่งชิงอันดับ 1 กันเช่นเคย แต่มีจุดเด่นคือเกมนี้จะมาในธีม "สงครามญี่ปุ่นยุคกลาง" และยังมี "ให้เลือกเล่นได้มากถึง 9 อาชีพ" แถม "มีลูกเล่นเพียบ" มาทำความรู้จักเอาไว้กันเถอะ!!!

คลิปตัวอย่างเกม


สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • ระบบการเล่นหลัก : เกมนี้จะให้ผู้เล่น 100 คนมา "โดดร่ม" ตามสถานที่ต่างๆ บนเกาะแห่งหนึ่งเช่นเคย ก่อนที่จะต้องตามหา "ไอเทม" มาไล่ฆ่ากันชิงอันดับ 1
  • จุดเด่น 1 : อาวุธส่วนใหญ่ในเกมจะมารูปแบบ "คาตานะ", ปืนจุกระสุนได้ 1 นัด, เรเปีย และดาบใบกว้าง เป็นต้น แต่การเก็บชนิดอาวุธ & ชนิดชุดเกราะ จะส่งผลให้ผู้เล่นกลายเป็น "1 ใน 9 อาชีพภายในเกมนี้ ที่จะมีข้อดีแตกต่างกัน ซึ่งทั้ง 9 อาชีพประกอบไปด้วย 1. ซามูไร 2. นินจา 3. ทหารม้า 4. ทหารหอก 5. จอมธนูญี่ปุ่น 6. อัศวิน 7. ทหารเท้า 8. ทหารรับจ้าง 9. ทหารปืนยาว
  • จุดเด่น 2 : เกมจะมีอุปกรณ์ และยานพาหนะให้ใช้หลายแบบ ประกอบไปด้วย 1. ม้าเดินทางไว 2. เรือไว้ใช้เดินทางผ่านน้ำ 3. เครื่องร่อนไว้เหาะเหินอากาศ 4. ตะขอไว้ปีนขึ้นที่สูง
  • จุดเด่น 3 : เกมจะมีวงบีบในรูปแบบ "สึนามิ" และจะมีภัยภิบัติต่างๆ คอยเกิดขึ้นตามพื้นที่ให้ผู้เล่นฟาร์มไอเทมลำบาก
  • จุดเด่น 4 : มีให้ปลดล็อกสกินชุดเกราะสวยๆ หลายแบบ โดยมีให้ทั้งอารมณ์ซามูไร, นินจา, อัศวิน, มองโกล และอื่นๆ อีกเพียบ!

เกม RAN: Lost Islands ยังไม่มีแผนจะเปิดให้บริการ แต่ผู้สร้างก็เคยเปิดให้ลองเล่นในปี 2020 ส่งผลให้มีโอกาสเปิดเล่นได้ยาวๆ ในปี 2021 ติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti รอได้เลย!

อ้างอิง: steam

กำลังโหลด...