พามารู้จัก TSbt เกมออนไลน์ 5 นักขุดทอง แต่มี 1 คนต้องทรยศด้วยวิธี "ระเบิดปิดทางไปเจอทอง"!!!

Siryee 07 Jul 2021, 21:11:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


The Sabotage เกมออนไลน์แนว PvP ที่จะให้ผู้เล่นมาแข่งขันกันแบบเกม Among Us โดยมีจุดเด่นคือผู้เล่นสูงสุดทั้ง 5 คนจะเป็น "นักขุดหาทอง" แต่มี 1 คนนั้นที่ต้องการทรยศ จึงส่งผลให้เขาจะใช้วิธี "หลอกล่อ + ระเบิดปิดทางไปเจอทอง" มาทำความรู้จักเกมเพิ่มเติมไว้กันเถอะ!

คลิปตัวอย่างเกม





สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • The Sabotage เป็นเกมที่จะให้ผู้เล่นทุกคนเริ่มมาอยู่ในเหมือง และต้องตามหาทางไปเจอทองให้สำเร็จ โดยเราจะมีแผนที่บ่งบอกพื้นที่ 4 จุดที่คาดว่าจะเจอ แต่มีเพียงจุดเดียวเท่านั้นที่มีทอง ขณะฝั่ง Impostor จะมีบอกในแผนที่ว่าอยู่ตรงไหน
  • แผนที่จะมีการ "สุ่มพื้นที่" ใหม่ทุกครั้ง และแมตช์นึงใช้เวลาเล่นได้แค่ 10 นาที โดยหากไม่เจอทองก่อนเวลาหมดจะทำให้ฝั่ง Impostor เป็นผู้ชนะ
  • ผู้เล่นทุกคนจะมีไฟฉายติดหัว และเสียมไว้พังกำแพงเปิดทางได้ทุกจุด โดยไฟฉายติดหัวจะมีแบตหมด และเสียมก็สามารถพังได้ ส่งผลให้ผู้เล่นต้องกลับไปเอาที่จุดเก็บของ ส่งผลให้จุดนี้ฝั่ง Impostor ใช้กลยุทธ์ได้
  • ฝั่ง Impostor จะยังมีอุปกรณ์คือระเบิด "ไดนาไมต์" ไว้ให้หินหล่นมาปิดทางนั้นๆ ถาวร และขวานไว้ตัดไม้เพื่อให้มันหล่นลงมาปิดทางเช่นกัน แต่ก็ต้องทำอย่างเนียนมากๆ รวมทั้งต้องโกหกเพื่อนให้ไปทางอื่นบ่อยๆ
  • ถ้าเรารู้ว่าใครเป็น Impostor ก็เอาเสียมไล่ฆ่ามันได้เลย แต่อย่าลืมว่า Impostor ก็ระเบิดให้หินมาทับผู้เล่นตายได้!

เกม The Sabotage ยังไม่มีแผนจะเปิดให้เล่นในตอนนี้ แต่ใครสนใจก็ติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti รอได้เลย!

อ้างอิง: steam

กำลังโหลด...