TDW เกมออนไลน์หาอาหาร, สร้างบ้าน, สู้ผู้เล่นเผ่ามนุษย์หมาป่า หรือแวมไพร์ เปิดให้เล่นแล้ว!!!

Siryee 17 Jun 2021, 23:51:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


The Dark World: Edge of Eternity (TDW) เกมออนไลน์แนว Survival ที่จะให้มาหาอาหาร และสร้างบ้านได้เช่นเคย แต่มีจุดเด่นคือผู้เล่นเกมนี้จะเลือกได้ 3 เผ่าประกอบไปด้วย 1. มนุษย์พิทักษ์โลก 2. มนุษย์หมาป่า 3. แวมไพร์ แถมก็เปิดให้เล่นได้แล้วบน PC โปรแกรม Steam!!! ดูความน่าสนใจเกมเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิปตัวอย่างเกม

คลิปตัวอย่างเกม 




สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • จำนวนผู้เล่น: เล่นได้ทั้งแบบคนเดียว และออนไลน์เจอผู้เล่นแปลกหน้ามาดีหรือร้าย
  • ช่วงต้นเกม: ผู้เล่นจะเลือกได้ตั้งแต่ต้นว่าจะเป็น 1 ใน 3 ชนเผ่าไหน โดยจุดเด่นแต่ละชนเผ่าดูได้ที่ด้านล่าง


  • มนุษย์พิทักษ์โลก: มีสกิลการใช้อาวุธเยอะ และมีเทคโนโลยีหลากหลายกว่า (พวกการวิจัยคราฟไอเทมเจ๋งๆ) รวมทั้งเก่งด้านต่อสู้ประชิตด้วย
  • มนุษย์หมาป่า: ตอนเช้าเป็นมนุษย์ปกติ แต่ถ้าตกดึกคืนไหนมี "พระจันทร์เต็มดวง" จะทำให้กลายร่างเป็นมนุษย์หมาป่า ซึ่งโจมตีประชิตแรงมาก และวิ่งรวดเร็วขึ้นด้วย
  • แวมไพร์: ใช้พลังเวทย์ในการต่อสู้ได้ และยังมีจุดเด่นคือ "ยิ่งตาย ยิ่งแข็งแกร่งขึ้นตอนเกิดใหม่" รวมทั้งแปลงร่างเป็น "ปีศาจดำ" แบบสุดน่ากลัวได้อีก
  • ช่วงท้ายเกม: หลังจากเราสร้างบ้าน, คราฟไอเทมดีๆ และมีอาหารกิน ก็จะถึงเวลา "รับภารกิจ" ตามเผ่าต่างๆ เพื่อให้ตัวละครแข็งแกร่งขึ้นไปอีก และได้ไอเทมเจ๋งๆ ไปตบกับผู้เล่นเผ่าอื่น
  • จุดเด่นอื่น: 1. แผนที่ขนาดใหญ่มาก โดยอ้างอิงจากยุโรปกลาง 2. มียานพาหนะทั้งแบบบนบก, น้ำ และอากาศ รวมทั้งยิงบนรถได้ 3. มีฤดูกาล และสภาพอากาศเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ซึ่งผู้เล่นต้องรอรับมือด้วย 4. เกมเน้นระบบต่อสู้ประชิตเอาเรื่อง 5. มีให้เลี้ยงสัตว์ และใช้ขี่ได้ด้วย

คำเตือน:

เกมที่เปิดให้เล่นตอนนี้จะยังไม่มีเผ่ามนุษย์หมาป่า และแวมไพร์ให้เลือก

ต้องรอการอัปเดตในอนาคต

ใครสนใจเกม TDW ก็ชวนเพื่อนๆ ไปซื้อเล่นได้ตามลิงก์ Steam ด้านล่างเลย!

อ้างอิง: steam

กำลังโหลด...