ฟรีมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์ Audition Dance Party EP.12 with ‘GENA Desouza’!!

Playulti 11 Sep 2018, 13:05:14
ข่าวเกม PC

เมื่อวันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา AUDITION จาก PLAYPARK ได้จัดงานแดนซ์ปาร์ตี้สุดมันส์ที่ชาวออดิชั่นทุกคนรอคอยกับ “Audition Dance Party EP.12” ซึ่งงานครั้งนี้จัดต่อเนื่องมาเป็นครั้งที่ 12 แล้ว โดยรอบนี้ได้สาวน้อยสุดจี๊ดจากค่าย MBO อย่าง GENA Desouza มาสร้างความสนุกสุดมันส์ให้กับขาแดนซ์ที่ร้าน SNOP รัชดาซอย 4 โดยเปิดให้เหล่าขาแดนซ์เข้างานกันได้อย่างฟรีๆ!! แถมทุกคนที่ร่วมงานยังได้ฟินกับไอเทมสุดพิเศษอีกด้วย

หน้างานก็มีเพื่อนๆ ขาแดนซ์มาต่อแถวรอเข้างานกันอย่างหนาแน่น โดยทุกคนที่ลงทะเบียนจะได้ติด Tattoo Audition สุดเท่ห์เป็นสัญลักษณ์ และงานครั้งนี้ขาช๊อปก็เรียกได้ว่าฟินไปตามๆ กัน เพราะมีไอเทมสุดพิเศษมาให้เลือกช้อปอีกด้วย

และเมื่อเข้ามาด้านในที่จัดงาน ก่อนที่จะได้มันส์กับมินิคอนเสิร์ตจาก GENA Desouza ก็ได้ออกสเต็ปกับเพลงมันส์ๆ จากดีเจ เรียกว่าแดนซ์จนเหงื่อออกกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมบนเวทีสนุกๆ ที่ทีมงานเตรียมของรางวัลมาแจกอีกเพียบ!! และถึงเวลามันส์ที่ทุกคนรอคอย มินิคอนเสิร์ตจาก GENA Desouza งานนี้ใครมีสเต็ปเด็ดขนาดไหน เรียกได้ว่างัดออกมาหมดจริงๆ

สำหรับ Audition Dance Party ครั้งนี้ เรียกได้ว่าสนุกขึ้นทุกครั้งจริงๆนอกจากจะฟิน มันส์กันแบบฟรีๆ แล้ว ยังได้ไอเทมพิเศษที่มีเฉพาะงานนี้กลับบ้านไปด้วย ใครที่พลาดความสนุกครั้งนี้สามารถเข้าไปชมภาพบรรยากาศได้ที่ AuditionDance Party EP.12. by GENA สามารถติดตามข่าวอื่นๆของเกมได้ที่ AUDITION.playpark.com หรือติดตามทางFacebook Audition Thailand  ครั้งนี้พลาดไปไม่ต้องเสียดายครั้งหน้ามาพบกันใหม่นะจ้ะ!!


   
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม
ติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆเพิ่มเติมได้ทาง http://audition.playpark.com หรือ FacebookAudition Thailand

YOUTUBE▶ http://bit.ly/AuditionYouTube

IG▶ https://instagram.com/audition_thailand

LINE@PLAYPARK ▶ http://bit.ly/Line-PP

อ่านข่าวเกมนี้บนมือถือ http://bit.ly/playpark-news-app 

กำลังโหลด...