ภาคต่อ Lords of the Fallen มาแน่!!! เพียงแต่จะไม่ใช่ทีมผู้พัฒนาชุดเดิม

Playulti 06 Jun 2018, 12:03:20
ข่าวเกม PC

undefined

หลังจากผู้จัดจำหน่าย CI Games ได้ประกาศเปิดตัวภาคต่อเกม Lords of the Fallen เกมแนว Action RPG สไตล์ Dark Souls ก็เงียบหายไปได้ปีหนึ่งแล้ว ล่าสุดทาง CI Games ได้ปล่อยข่าวให้แฟนๆ ให้ทราบเกี่ยวกับเกม Lords of the Fallen 2 ที่ไม่รู้ว่าควรดีใจหรือกังวลใจ เมื่อทีมผู้พัฒนาที่พัฒนาเกมนี้ไม่ใช่ Deck13 Team เจ้าเดิม แต่เป็นทีมผู้พัฒนาหน้าใหม่อย่าง Defiant Studios ที่ดึงตัวอดีตผู้สร้างเกมซีรี่ส์ Just Cause มาร่วมงานด้วย ข้าและเพื่อนๆ ก็หวังว่าทีมผู้พัฒนาจะทำเกมให้ออกมายอดเยี่ยมไม่แพ้เกมภาคก่อนนะคะ หากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมออกมา ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

undefined

สำหรับเกม Lords of the Fallen เป็นเกมแนว Action RPG สไตล์ Dark Souls ที่ระบบต่อสู้ท้าทาย เรียนรู้จังหวะท่าโจมตีของศัตรูแล้วหลบให้พ้น แต่ขอรับรองว่าใครเคยเล่น Dark Souls มาก่อนแล้ว เกมนี้จะง่ายเหมือนปอกกล้วยเข้าปากเลยจ้ะ เพื่อนๆ สามารถเลือกสายอาชีพหรือสายเวทย์ให้เลือกเล่นนะคะ โดยสายอาชีพ ได้แก่ Warrior, Rogue, Cleric ส่วนสายเวทย์ ได้แก่ Brawling, Decption, Solace ซึ่งแต่ละสายจะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป พร้อมระบบอัพค่าสเตตัสและเปลี่ยนชุดเกราะอาวุธต่างๆ ตัวเกมวางจำหน่ายแล้วทั่วโลกทั้งบนเวอร์ชั่น PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One



undefined
undefined
undefined
undefined

แหล่งข้อมูลอ้างอิงค่ะ: https://www.pcgamer.com/lords-of-the-fallen-2-is-still-in-development-but-now-a-new-studio-is-involved/
แหล่งข้อมูลอ้างอิงสำหรับรูปภาพค่ะ: https://store.steampowered.com/app/265300/Lords_Of_The_Fallen/?l=thai

กำลังโหลด...