มหาศึกสามก๊ก ติดอันดับเกมแนะนำ Playstore !! แรงขนาดนี้ โหลดเลยอย่ารอ!!

Playulti 27 Jun 2016, 18:50:14
ข่าวเกมมือถือ


ติดอันดับเกมแนะนำใน Play Store ไปแล้วสำหรับเกมมหาศึกสามก๊ก V2 – ศึกผาแดง กระแสมาแรงไม่ตกจริงๆ หลังอัพเดทครั้งใหญ่เพิ่มแพทซ์ “ศึกผาแดง” ที่อัดแน่นด้วยฟีเจอร์และโหมดต่างๆเรียกได้ว่าไม่ได้พักรบให้หายเหนื่อยกันเลยทีเดียว และแถมท้ายเซิร์ฟเวอร์ใหม่ "S6-ปักเป๋ง" 

ดาวน์โหลดได้ทีนี่เลย!


 

เอ้าาา! มาดูกันอีกรอบว่าเกมนี้มีอะไรดี ! เกมมหาศึกสามก๊ก V2 อิงเนื้อเรื่องมาจากวรรณกรรมจีนสุดคลาสสิคอย่าง “สามก๊ก” รับรองได้ว่าเนื้อหาต้องเต็มไปด้วยกลเล่ห์เพทุบาย การชิงรักหักเหลี่ยมครบทุกอรรถรสแน่นอน


  ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นนักรบผู้กล้าที่ต้องรวบรวมขุนพลเพื่อจัดทีมออกทำศึกและตามหาตำราสามก๊กเพื่อชิงความเป็นที่หนึ่งภายในเกมจะมีขุนพลชื่อดังจากเรื่องสามก๊กมากมายกว่า 200 ตัวละครที่เราล้วนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีมาให้จัดทัพเพื่อต่อสู้กับเมืองต่างๆหรือจะท้ารบกับผู้เล่นด้วยกันเองแถมยังเป็นเกมแรกที่สามารถทำสงครามข้ามเซิร์ฟเวอร์ได้รับรองได้ว่าศึกครั้งนี้มันส์แบบไร้ขีดจำกัดแน่นอน สำหรับแพทซ์ใหม่ “ศึกผาแดง” ที่เพิ่งอัพเดทไปก็ได้เพิ่มโหมดและระบบต่างๆมาให้เล่นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบทอยเต๋าเสี่ยงโชค ระบบสงครามข้ามเซิร์ฟเวอร์ และตัวละครที่ทุกคนรอคอยขุนพลแดงขั้นเทพก็มานะเอออ !


มาเล่นกันเถอะ  !!

กำลังโหลด...