มาแบบเงียบๆ!! เกมผีฝีมือคนไทยโผล่อีกเกม Home Sweet Home พร้อมตัวอย่างและวันปล่อย Demo

Playulti 16 Nov 2016, 17:06:38
ข่าวเกม PC

อีกหนึ่งเกมผีฝีมือคนไทยที่โผล่มาแบบไม่ให้ซุ่มให้เสียง สร้างความฮือฮาให้กับเกมเมอร์ชาวไทยกันพอสมควรจนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์อยู่ในขณะนี้ ในชื่อ Home Sweet Home บ้านอันแสนหวาน ชื่อเกมนี่หลายๆ คนอาจจะนึกไปถึงการ์ตูนแมวน้อยน่ารักกับบ้านอันแสนอบอุ่น แต่ความจริงแล้วมันช่างแตกต่างกันซะเหลือเกิน... เพราะความหลอนของเกมนี้บอกเลยว่าไม่ใช่เรื่องเล่นๆ!!! 


ตัวอย่างเกม

ผู้พัฒนาเกม Home Sweet Home ก็คือ บริษัท อิ๊กดราซิล กรุ๊ป จำกัด (YggGame) เกมนี้สร้างด้วย Unreal Engine และรองรับการเล่นบน VR อีกด้วย ซึ่งจะวางขายบน Steam ในกลางปีหน้า (ยังไม่กำหนดวัน) โดยเกมนี้จะเป็นแนว Horror - Adventure แบบบุคคลที่หนึ่ง ที่ผสม Puzzle ให้เราได้ไขปริศนากันด้วย แถมยังต้องระทึกแบบไม่กล้าหายใจด้วยการเล่นแบบ Stealth ที่เราต้องคอยหลบๆ ซ่อนๆ ไม่ให้โดนเจอตัวอีก โอยยย แค่คิดก็หลอนแล้ว 



เมื่อเป็นเกมผีโดยคนไทย เนื้อเรื่องและบรรยากาศก็ต้องเป็นแบบไทยๆ อย่างแน่นอน!! เนื้อเรื่องของเกมนี้จะมีเรื่องความเชื่อต่างๆ ผสมเข้าไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นไสยศาสตร์, บทสวดมนต์ หรือฉากแบบไทยๆ อย่างโอ่ง, ศาลพระภูมิ ที่จะทำให้เราไม่กล้าปิดไฟนอนเพราะมันเป็นบรรยากาศใกล้ตัวเรานี่เอง!!


สำหรับใครที่อยากรู้อยากลองความหลอนของเกมนี้ ผู้พัฒนาเค้าก็จะปล่อย Demo ออกมาให้โหลดไปลองกันได้ในวันที่ 18 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ค่า 


หรือถ้าใครไม่กล้าเล่นเอง (แบบน้องแมว) ก็สามารถหาดูได้จาก Channel ของแคสเตอร์ต่างๆ อย่าง HRK ที่มาเล่นให้พวกเราดูไปแล้วเรียบร้อย ซึ่งตัวเกมจะมีกำหนดวางขายที่แน่นอนเมื่อไหร่นั้นก็ต้องรอติดตามกันต่อไปล่ะค่า เกมฝีมือคนไทยดี๊ดีย์แบบนี้ Playultimate ก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ และจะไม่พลาดสนับสนุนเกมนี้อย่างแน่นอน! (ถึงจะกลัวผีก็เถอะ แง)


สามารถติดตามข่าวสารอัพเดทของเกม Home Sweet Home ได้ที่นี่
Official Website : http://www.homesweethomegame.com
Official Fanpage : https://www.facebook.com/HomeSweetHomeGame
Developer Fanpage : https://www.facebook.com/YggGame





กำลังโหลด...