มีด่านประเทศไทย! HITMAN เกมสวมบทนักฆ่าจอมปลอมตัว 47 กำลังแจกฟรีให้ไปเล่นกับเพื่อนๆ

Playulti 27 Aug 2020, 21:45:12
ข่าวเกม PC

HITMAN (2016) เกมแนว Stealth Action Adventure ที่จะให้ผู้เล่นสวมบทเป็นนักฆ่านาม 47 จากสำนัก ICA เข้าลอบสังหารเหล่าเป้าหมายต่างๆ ด้วยความสามารถพิเศษอย่างการปลอมตัวเป็นคน หรือพนักงานอาชีพอื่นๆ ได้ โดยแต่ละสถานที่ต้องเข้าลอบสังหารก็มีขนาดใหญ่มากๆ ยกตัวอย่างโรงแรม, คลีนิก หรือค่ายทหาร ส่งผลให้ผู้เล่นจะต้องแนบเนียนสุดๆ ได้กลายเป็นเกมที่กำลังแจกฟรีบนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Epic Games Store เป็นที่เรียบร้อย!

สำหรับเกมดังกล่าวนี้ ก็เรียกได้ว่าเกมเมอร์ชาวไทยทุกคนต้องห้ามพลาดมากเลยจริงๆ เพราะภายในภาคนี้ จะมีอยู่ด่านหนึ่งภายในเกมที่ให้ผู้เล่นมาลอบสังหารในโรงแรมเมืองกรุงเทพมหานคร อีกด้วย! ซึ่งจากที่ผู้เขียนเคยได้ไปสัมผัสมาแล้ว ก็ขอบอกเลยว่าตัวด่านสามารถทำออกมาได้อารมณ์พอสมควรเลย แถมนอกจากในเมืองไทย ตัวเกมก็จะให้เราไปทำภารกิจที่ประเทศปารีส, อิตาลี่, โมร็อกโก, อเมริกา และญี่ปุ่น อีกต่างหาก

นอกจากนี้ ตัวเกมก็ยังจะมีระบบให้ทำคะแนนแข่งขันกับเพื่อนๆ หรือออกแบบสร้างภารกิจภายในเกม (สร้างง่ายมาก) ไปให้เพื่อนได้ไปเล่นกันอย่างสนุกสนานอีกด้วยนะ! ส่งผลให้เรียกได้ว่านี่จะเป็นเกมแจกฟรีที่คุ้มค่ามากเลยจริงๆ ซึ่งตัวเกมจะแจกฟรีให้ถึงภายในวันที่ 3 กันยายน 2020 เวลา 4 ทุ่มเท่านั้นด้วย

ส่วนวิธีรับเกม HITMAN บน Epic Games Store ก็ให้ทำตามกันดังนี้เลย
  • สมัครไอดี Epic Games Store เพื่อใช้ดาวน์โหลดเกมที่นี่
  • เข้าไปที่นี่ แล้วกดดาวน์โหลด (หากยังกดไม่ได้ แปลว่าต้องรอหลัง 4 ทุ่มก่อน)
  • กด Place Order เพื่อรับเกมเข้าสู่ไอดี
  • Epic Games Store จะขึ้นมาให้เราดาวน์โหลดโปรแกรมร้านค้าไปใช้งาน ซึ่งถ้าใครยังไม่มีก็ให้กดดาวน์โหลด Epic Games Store แต่ถ้ามีแล้วให้กดเปิด Epic Games Store 
  • เมื่อดาวน์โหลดสำเร็จ ให้เปิด Epic Games Store ขึ้นมาแล้วล็อคอิน พร้อมเข้าไปดาวน์โหลดเกม HITMAN มาเล่นกันได้เลย

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Epic Games StoreSteam


กำลังโหลด...