ยอดผู้ชมพุ่ง 29 ล้านวิว!! FIFA eWorld Cup 2018 กระแสบอลโลกนำพาให้ประสบความสำเร็จ

Playulti 15 Aug 2018, 16:30:54
ข่าวเกม PC


      ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งสำหรับการแข่งขัน FIFA eWorld Cup 2018 ที่จัดขึ้นโดย EA และ FIFA ซึ่งรายการนี้สามารถกวาดยอดคนดูออนไลน์ในทุกแพลตฟอร์มกว่า 29 ล้านวิว เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรายการที่มีผู้คนทั่วโลกให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก
     การแข่งขันรายการนี้ได้จัดขึ้นที่สนาม O2 Arena ใจกลางกรุงลอนดอน ซึ่งในปีนี้มีผู้เล่นชั้นนำระดับโลกมาเข้าร่วมการแข่งขันกันกว่า 32 คน เพื่อลุ้นรางวัลใหญ่มูลค่า $250,000 เหรียญ จากผู้เล่นทั้งหมดกว่า 20 ล้านคน และอีก 60 ประเทศทั่วโลก ที่มาเข้าร่วมแข่งขันในรายการนี้ โดยแชมป์รายการนี้ได้แก่ Mosaad "Msdossary" Aldossary จากซาอุดีอาระเบีย ผู้ชนะรอบ Final และได้การเสนอชื่อเข้ารับรางวัล Best FIFA Football Awards ในปีนี้เลยทีเดียว



      ยอดวิวจากผู้ชมทั่วโลกกว่า 29 ล้านวิว เป็นยอดที่เพิ่มขึ้นจากเดิมกว่า 400% เทียบได้กับว่ารายการนี้เมื่อปี 2017 รวมกับ EA SPORTS FIFA 18 Global Series รวมกันเลยทีเดียว 

"พลังของกีฬาในโลกแห่งความเป็นจริงและ esports เป็นตัวช่วยที่ยิ่งใหญ่ทำให้ยอดผู้ชมออนไลน์ในปีนี้เพิ่มมากขึ้น และเป็นตัวบ่งชี้ถึงพลังของพวกเราจริงๆ"  Todd Sitrin ผู้จัดการทั่วไปและรองประธานอาวุโสฝ่ายการแข่งขันของ EA SPORTS ได้กล่าวไว้

     ทั้งนี้ยอดผู้ชมสูงสุดใน 1 ช่องทาง ที่ทำได้คือ 322,000 คน จากทั้งหมด 12 แพลตฟอร์ม เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งการแข่งขันที่เติบโตและประสบความสำเร็จอีกหนึ่งรายการเลยทีเดียว ใครที่เป็นแฟนคลับการแข่งขัน Esport อยู่ก็เตรียมตัวไว้ได้เลยเพราะอาจจะมีการแข่งขันให้เราได้ชมกันอีกเพียบ




กำลังโหลด...