ยืนยันแน่นอน Snail Games คือผู้ให้บริการ Black Desert เซิร์ฟเวอร์จีนเจอกันปลายปีนี้

Playulti 22 Jun 2017, 09:55:28
ข่าวเกม PC


หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง Pearl Abyss มีข่าวหลุดออกมาว่าพวกเขาเตรียมนำเกมแนว Action MMORPG สุดมันส์อย่าง Black Desert ไปเปิดให้บริการในโซนเอเชีย โดยไม่ได้เจาะจงว่าจะเปิดให้บริการที่ประเทศใด แถมในงานเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่อย่าง E3 2017 ที่ผ่านมาก็ได้ประกาศออกมาแล้วว่าตัวเกม Black Desert จะมีเวอร์ชั่น Xbox One ให้ได้เล่นกันด้วย


ล่าสุดทาง Pearl Abyss ได้ประกาศผ่านหน้าแฟนเพจว่าตอนนี้ตัวเกม Black Desert เตรียมที่จะเปิดให้บริการที่ประเทศจีนในเร็วๆนี้ โดยผู้ให้บริการก็ไม่ใช่ใครก็คือค่ายเกมยักษ์ใหญ่อย่าง “Snail Games” ซึ่งตอนนี้ก็ได้เปิดหน้าเว็บไซค์หลัก ( คลิ๊กที่นี่ ) พร้อมให้เกมเมอร์ได้ลงทะเบียนล่วงหน้า มีข่าวหลุดออกมาว่าตัวเกมจะเปิดให้บริการในช่วงปลายปีนี้ แถมยังลืออีกว่าเมื่อตัวเกมเปิดให้บริการจะเปิดให้เล่นทั้ง 12 Class ที่มีอยู่ตอนนี้ได้เลย ส่วนการเปิดให้บริการคาดว่าน่าจะเป็นแบบ Free-to-Play เหมือนกับเซิร์ฟเวอร์เกาหลีก็เป็นได้



ปัจจุบัน Snail Games ถือได้ว่าเป็นทั้งค่ายเกมและทีมผู้พัฒนาเกมที่ฝีมือดีมากเลยทีเดียว ซึ่งตอนนี้พวกเขาก็กำลังพัฒนาเกม Dark and Light, Age of Wushu 2 และ PixArk กันอยู่ ส่วนเกม Black Desert ได้เปิดให้บริการอยู่หลายโซน แต่โซนที่ได้รับความนิยมจากเกมเมอร์บ้านเราก็หนีไม่พ้นเซิร์ฟเวอร์เกาหลี ส่วนเซิร์ฟเวอร์อื่นๆ ก็มีคนไทยจำนวนหนึ่งที่เล่น แต่อาจจะพบกับปัญหาเรื่องการบล็อกไอพีอยู่บ้าง ใครที่สนใจก็สามารถไปพูดคุยกับเพื่อนๆ คนไทยและติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/blackdesert.in.th/







แหล่งข่าวอ้างอิง: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...