ยืนยันแล้ว! Dragon Ball Z: Kakarot จะมีเนื้อเรื่องถึงภาคเซลล์พร้อมมินิเกมทำใบขับขี่รถยนต์!

Playulti 18 Aug 2019, 16:26:13
ข่าวเกม PC


หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข้อมูลหลุดออกมาว่าเนื้อเรื่องของเกม Dragon Ball Z: Kakarot จะลากยาวไปถึงเนื้อเรื่องของจอมมารบู ล่าสุดนิตยสารชื่อดังของประเทศญี่ปุ่นอย่าง “V-Jump” ได้ให้ข้อมูลยืนยันว่าเนื้อเรื่องของเกม Dragon Ball Z: Kakarot จะไปถึงเนื้อหาในส่วนของเซลล์แน่นอน ส่วนที่จะไปจบอยู่ที่จอมมารบูเหมือนที่คุณ Sean Schemmel ผู้ให้เสียงพากย์เป็นตัวละคร Kakarot ภาษาอังกฤษให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้รึเปล่าก็ต้องรอการประกาศอย่างเป็นทางการอีกที



ที่น่าสนใจก็คือเขาได้อธิบายว่าเมื่อเราดำเนินเนื้อเรื่องไปถึงภาคเซลล์เรายังจะได้เล่นตัวละคร Teen Gohan ( โกฮัง ) กับ Trunks ( ทรังคซ์ ) เมื่อการเล่าเรื่องไปถึงช่วงที่ Android 17 ( หมายเลข 17 ) ปรากฎตัวขึ้น รวมไปถึงเรื่องราวตอนที่ Gohan ( โกฮัง ) ไปเจอกับ Android 17 ( หมายเลข 16 ) เท่านั้นยังไม่พอยังมีมินิเกมฉากสุดขำเมื่อ Kakarot ( โงกุน หรือ โกคู ) และ Piccolo ( พิคโกโร่ ) ต้องไปเรียนใบขับขี่อีกด้วยนะ นอกจากนี้ยังมีตัวละครใหม่ที่จะปรากฎตัวในเวอร์ชั่นเกมนี้ด้วยเธอคนนี้มีชื่อว่า “Bonyu” เธอคนนี้จะมีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับเนื้อเรื่องกันบ้างต้องติดตามค่ะ!



โดยตัวเกม Dragon Ball Z: Kakarot  มีกำหนดวางจำหน่ายภายในไตรมาสแรกของปี 2020 ทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4, Xbox One ยืนยันคอนเฟิร์มแน่ชัดแล้วว่าเกมนี้รองรับภาษาไทยเต็มรูปแบบ ส่วนระบบเกมนอกจากจะเล่าเรื่องผ่านตัวละคร Kakarot ( โงกุน หรือ โกคู ) เรายังสามารถเล่นตัวละครอื่นๆ ได้ด้วย อาทิเช่น Vegeta ( เบจิต้า ), Gohan ( โกฮัง ) และ Piccolo ( พิคโกโร่ ) ส่วนตัวละครสมทบคนอื่นๆ อย่าง  Krillin ( คุริลิน ), Yamcha ( หยำฉา ), Shinhan ( เทนชินฮัง ) หรือ Chiaotzu ( เจาซือ ) จะเป็นตัวละครที่จะมีผลต่อเมื่อการเลือกคำตอบของผู้เล่น รวมไปถึงพวกเขายังมาช่วยเหลือเราขณะต่อสู้ได้ด้วย ตอนนี้รอราคาดูว่าราคาเกมจะตกอยู่ที่เท่าไหร่!



ที่มาข่าว และ ภาพ: Gematsu
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...