ยืนยันแล้ว! Tofu-Kun และ Hunk จะกลับมาให้เล่นใน Resident Evil 2!!

Playulti 14 Jun 2018, 13:06:59
ข่าวเกม PC

Image result for residence of evil 2 hunk

Resient Evil 2 เวอร์ชั่น Remake จากทีมงาน Capcom ได้ออกมาเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่และเรียกเสียงคนดูลั่นดังห้องส่งในงาน E3 2018 ที่ผ่านมาได้อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการใช้ RE Engine ที่เปลี่ยนทุกอย่างให้สมจริงและน่ากลัวแบบสุดๆ รวมไปถึงการเปลี่ยนมุมมองการเล่นเป็นแบบมุมมองบุคคลที่สามซึ่งเข้ากับบรรยากาศในเกมได้อย่างลงตัวสมกับเป็นเกมแนว Survival Horror อย่างแท้จริง แต่ก็ยังมีคำถามอยู่ว่าแล้วจะมีการนำ Tofu-kun และ Hulk เอามาให้เล่นเหมือนเวอร์ชั่นต้นฉบับหรือไม่?
Image result for Resident Evil 2
ทางสื่อข่าวต่างประเทศได้เข้าไปสัมภาษณ์กับคุณ ฮิราบายาชิ โยชิอากิ ซึ่งโปรดิวเซอร์และผู้จัดการระดับสูงของบริษัท Capcom ได้ออกมาตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องการนำตัวละครอย่าง Hunk และเต้าหู้คุงหรือ Tofu-Kun ใน Resident Evil 2 ว่า ทั้งสองสองตัวละครนั้นเรายืนยันได้เลยว่าจะเอามาใส่ในเกมเวอร์ชั่น Remake อย่างแน่นอนเพราะตัวละครอย่าง Hunk นั้นเป็นหนึ่งในกุญแจสำคัญของภาคนี้ที่ขาดไม่ได้
Image result for resident evil darkside chronicles hunk
ประวัติของ Hunk นั้นชื่อจริงยังไม่มีใครทราบแน่ชัด เขาปรากฎตัวครั้งแรกในปฏิบัติการชิง G-Virus จาก Dr.William ในปี 1998 หรือช่วงเหตุการณ์เดียวกับ Resident Evil 2 ซึ่งได้รับการว่าจ้างจาก Umbrella ให้ชิงตัวอย่างไวรัสมาพร้อมกับทีมปฎิบัติการอื่นๆ ร่วมด้วย ส่วนในเกมได้ปรากฎครั้งแรกในโหมดพิเศษที่เรียกว่า 4th Survivor โดยเราจะได้เล่นเป็น Hunk ซึ่งเรานอนสลบอยู่จากการโดน Dr.William ที่ได้ฉีด G-Virus เข้าตัวเองจนกลายเป็นสัตว์ประหลาดไล่ทำร้ายเราจนสลบแต่คนอื่นโดนฆ่าหมด ภารกิจของเราคือเอาตัวอย่าง G-Virus กลับมาและหาทางเอาตัวรอดจากซอมบี้และ Dr.William ให้ได้จนถึงที่หมายก่อนเวลาจะหมดลง 
Image result for resident evil 2 tofu
ส่วน Tofu-kun นั้นเป็นตัวละครคอสตูมขำๆ ของ Hunk อีกทีซึ่งปรากฎครั้งแรกในโหมด 4th Survivor เช่นกัน และก็เอาตัวรอดจนถึงที่หมายเช่นเดียวกับ Hunk ครับ
Image result for resident evil 2
ส่วนตัวเกม Resident Evil 2 เวอร์ชั่น Remake นี้จะวางจำหน่ายในวันที่ 25 มกราคม 2019 บน PlayStation 4, Xbox One และ PC ซึ่งได้เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าบนแพลตฟอร์มของ PlayStation 4 ก่อน โดยราคาชุด Standard Edition จะอยู่ที่ประมาณ 1,700 บาท และ Deluxe Edition อยู่ที่ราคาประมาณ 2,000 บาทโดยตัว Deluxe Edition จะได้ปืน Samurai Edge หรือ Barretta M92F เวอร์ชั่น Custom ของหน่วย S.T.A.R.S เอาไปใช้กันฟรีๆ เลย!
Image result for resident evil 2 remake
Image result for resident evil 2 remake

ที่มาข่าว: http://www.trustedreviews.com/news/exclusive-tofu-back-resident-evil-2-3485594
เรียบเรียงโดย: โรซิเนีย เอฟ ลูเธอโรว่า

กำลังโหลด...