รวบรวมเกมออนไลน์ Survival สุดน่าเล่น ที่กำลังลดราคาผ่านเทศกาล Steam Summer Sale 2020

Playulti 01 Jul 2020, 01:16:19
ข่าวเกม PC

หลายคนน่าจะทราบกันแล้วว่าภายในระหว่างวันที่ 26 มิถุนายน - 10 กรกฎาคม 2020 เป็นต้นไป ทางร้านค้าขายเกมแบบดิจิตอลชื่อดังอย่าง Steam ก็ได้กำลังจัดเทศกาลลดราคาเกมมากกว่า 1,000 รายการในชื่อ Summer Sale 2020 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่งผลให้มีหลายคนเลยที่กำลังตามหาเกมใหม่ๆ ซื้อมาเล่นในราคาสุดถูกกันในตอนนี้ แต่บางคนก็อาจจะกำลังสงสัยว่าจะซื้อเกมอะไรมาเล่นดีนะ ในเมื่อมันมีลดมากถึงตั้ง 1,000 รายการ? ทำให้วันนี้ ทางเว็บไซต์ PlayUlti จึงขอรวบรวมทุกเกมออนไลน์ MMO Survival ซึ่งกำลังลดราคาภายในช่วงเทศกาลนี้เอามาให้ชมกัน!

รายชื่อเกมน่าเล่นแนว MMO Survival ที่กำลังลดราคาอยู่ในตอนนี้ (ทุกเกมจะมีคลิปตัวอย่าง และลิงค์ให้เข้าไปสั่งซื้อบน Steam เลย)

  • Don't Starve Together ลดราคาเหลือ 81.26 บาท (ซื้อแล้วจะได้เกมจำนวน 2 ชุด ซึ่งอีก 1 ชุด จะสามารถส่งให้เพื่อนมาเล่นด้วยกันได้อย่างถาวร) - เกมแนวออนไลน์ Survival เน้นคราฟไอเทม และภาพกราฟิก 2 มิติชื่อดัง ที่จะให้ผู้เล่นเอาชีวิตรอดในโลกปริศนา สามารถเล่นออนไลน์ได้สูงสุด 6 คน รวมทั้งจะมีภารกิจให้ปลดล็อครางวัลต่างๆ อยู่ตลอดเวลา จึงทำให้เกมสามารถกลับมาเล่นได้เพลินๆ มาก

  • Green Hell ลดราคาเหลือ 255.20 บาท เกมออนไลน์ Survival เน้นคราฟไอเทมที่ช่วงหลังมาแรงมาก แถมคนไทยน่าจะรู้จักผ่านสตรีมเมอร์กันหลายคน มีจุดเด่นด้านภาพกราฟิกสวยงาม และการเอาชีวิตรอดที่ท้าทายสุดๆ

  • Rust ลดราคาเหลือ 234.50 บาท - เกมออนไลน์ MMO Survival เน้นคราฟไอเทมชื่อดังจากผู้สร้าง Garry's Mod ถือเป็นเกมที่มีภาพสวย, อัปเดตฟรีเรื่อยๆ มานานหลายปี และลูกเล่นที่น่าสนใจเยอะมาก เป็นเกม MMO เอาชีวิตรอดที่ควรหามาเล่นจริงๆ แถมสามารถเจอผู้เล่นที่มาดี หรือมาร้ายก็ได้ด้วย

  • ARK: Survival Evolved ลดราคาเหลือ 115.80 บาท - เกมออนไลน์ MMORPG Survival ชื่อดัง ที่มีจุดเด่นคือล่า หรือจับไดโนเสาร์มาเลี้ยงได้นั่นเอง

  • DayZ ลดราคาเหลือ 779.40 บาท - เกมออนไลน์ Survival เอาชีวิตรอดจากเหล่าซอมบี้ชื่อดัง มีจุดเด่นคือเน้นความฮาร์ดคอร์สุดๆ เพราะตัวละครเราอาจเป็นหวัดป่วยตายได้ หรือรายละเอียดต่างๆ ที่เยอะจนหงายเงิบกันไปข้าง ตัวเกมสามารถเจอผู้เล่นคนอื่นที่อาจมาดี หรือมาร้ายก็ได้ด้วย

  • Dead by Daylight ลดราคาเหลือ 147.60 บาท - เกมออนไลน์แข่งขัน Survival ที่จะแบ่งผู้เล่นเป็น 2 ฝั่ง โดยฝั่งแรก 4 คน จะต้องมาเอาชีวิตรอดจากพื้นที่ให้สำเร็จ และฝั่งสอง 1 คน จะได้สวมบทเป็นนักล่า ขัดขวางให้ฝั่งแรกเอาชีวิตรอดไม่สำเร็จ ถือเป็นเกมที่คนไทยรู้จักเยอะด้วย

  • Dying Light ลดราคาเหลือ 210.79 บาท - เกมออนไลน์ Open World Survival RPG ที่จะให้ผู้เล่นเอาชีวิตรอดจากเมืองซอมบี้ร่วมกัน 4 คน ตัวเกมจะเน้นให้ผจญภัยเนื้อเรื่อง, ฟาร์มไอเทมแบบเกม RPG ลุ่มลึก และมีจุดเด่นคือตัวละครเราสามารถวิ่งผาดโผนได้อย่างอิสระ รวมทั้งเรายังสามารถสวมบทเป็นซอมบี้ เข้าไปแกล้งผู้เล่นคนอื่นได้ด้วย

  • Conan Exiles ลดราคาเหลือ 291.60 บาท - เกมออนไลน์ Open World Survival RPG เอาชีวิตรอดในโลกโหดร้ายแฟนตาซี มีจุดเด่นคือเราจะได้เจอมอนสเตอร์ระดับขนาดยักษ์ รวมทั้งผู้เล่นจะได้ใช้อาวุธยุคกลางสู้กันสุดมันส์

  • SCUM ลดราคาเหลือ 227.40 บาท - เกมออนไลน์ Survival คล้าย DayZ แต่มีจุดเด่นคือลูกเล่นฟิสิกส์ภายในเกมที่น่าสนใจมาก อย่างน้ำหนักของตัวละคร ที่จะส่งผลถึงการเล่นให้ลำบากขึ้น

  • Project Zomboid ลดราคาเหลือ 189 บาท - เกมออนไลน์ Open World Survival เน้นคราฟไอเทม + Sandbox ภาพกราฟิก 2 มิติ ถือเป็นเกมที่จะให้อารมณ์เอาชีวิตรอดจากเหล่าซอมบี้ ในเมืองร้างขนาดใหญ๋ได้ดีอย่างมาก

  • Last Oasis ลดราคาเหลือ 359.20 บาท - เกมแนว MMO Survival เล่นคล้าย DayZ + เน้นคราฟไอเทม ที่มีจุดเด่นด้านสร้างยานพาหนะขนาดใหญ่สุดน่าสนใจ และระบบต่อสู้ลื่นไหลมาก สามารถดูรายละเอียดเกมเพิ่มเติมได้ที่นี่

  • ASTRONEER ลดราคาเหลือ 291.85 บาท เกมออนไลน์ Open World Survival เน้นคราฟไอเทมบนต่างดาว ที่มาพร้อมภาพกราฟิกสุดสวยงาม และผู้เล่นต้องเอาชีวิตรอดด้วยการมีออกซิเจนหายใจตลอดเวลา รวมทั้งต้องหาสร้างยานอวกาศไปดาวอื่นให้สำเร็จด้วย

  • Hunt: Showdown - เกมออนไลน์ Survival PvP ในโลกซอมบี้ที่แบ่งผู้เล่นเป็น 10 ทีม ทีมละ 2 คน โดยผู้เล่นทุกทีมจะได้ภารกิจมอบหมายมาเหมือนกัน จึงทำให้ต้องมาต่อสู้กันจนเหลือทีมสุดท้ายนั่นเอง

  • Fallout 76 ลดราคาเหลือ 655 บาท - เกมออนไลน์ MMORPG Survival เล่นคล้าย DayZ + เน้นคราฟไอเทม จากซีรี่ย์โลกล่มสลายชื่อดัง ตัวเกมจะเล่นคล้าย DayZ แต่จะมีเรื่องราว และเน้นการเล่น RPG ลุ่มลึกมาก รวมทั้งยัง Sandbox สร้างที่อยู่อาศัยได้

  • Killing Floor 2 ลดราคาเหลือ 184.47 บาท - เกมออนไลน์ Shooting Survival RPG ที่ผู้เล่นจะได้มาทำภารกิจร่วมกันสูงสุด 6 คน สังหารเหล่าสัตว์ประหลาด Zed ให้จนหมดสิ้นสำเร็จ ซึ่งผู้เล่นจะสามารถเลือก หรือเก็บเลเวลของอาชีพที่เล่นได้ รวมทั้งยังมีโหมด PvP แบ่งฝั่งมนุษย์ กับ Zed ด้วย

  • Deadside ลดราคาเหลือ 216.75 บาท - เกมออนไลน์ Open World Survival เน้นคราฟไอเทม ที่จะเล่นคล้าย DayZ อีกเช่นกัน แต่ก็ฮาร์ดคอร์กว่า DayZ มากเสียอีก เพราะจะเน้นสมจริงทุกอย่างเป็นหลักเลย

  • Population Zero ลดราคา 50% เหลือ 189.50 บาท - เกมแนว MMORPG Survival เล่นคล้าย DayZ + เน้นคราฟไอเทม ที่มีจุดเด่นด้านเอาชีวิตรอดบนต่างโลก และเกมเพลย์ที่มีกฎการเล่นสุดแปลก สามารถดูรายละเอียดเกมเพิ่มเติมได้ที่นี่


หวังว่าบทความนี้ จะทำให้ใครหลายคนได้เกมออนไลน์ Survival ไปเล่นอย่างสนุกสนานกันนะ และอย่าลืมว่าเทศกาล Steam Summer Sale 2020 จะจบลงภายในวันที่ 10 กรกฎาคม 2020 เป็นต้นไป และการซื้อเกมขั้นต่ำครั้งแรกครบ 400 บาท จะทำให้ได้ส่วนลดไปอีก 70 บาทด้วย!

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam


กำลังโหลด...