พบข้อมูลว่า Lost Ark เกมออนไลน์ฟรี MMORPG ก็มีสิทธิ์เปิดเซิร์ฟ SEA ในปีนี้!!!

Siryee 11 Jun 2021, 20:27:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Lost Ark เกมออนไลน์ฟรี MMORPG ที่ให้อารมณ์เล่นคล้ายเกมชื่อดัง Diablo แต่ภาพสวยอลังการมาก รวมทั้งชาวไทยก็รอเล่นกันเยอะสุดๆ โดยหลายคนคงทราบแล้วว่าเกมเพิ่ง "เปิดตัวเซิร์ฟภาษาอังกฤษ + ให้เล่นได้บน PC โปรแกรม Steam" แต่ก็มีโอกาส "ล็อก IP ทำให้ชาวไทยอดเล่นเช่นกัน" ซึ่งอย่างไรก็ตาม การที่เกมจะเปิดให้เล่นได้บน Steam ก็ยังไปทำให้เซิร์ฟเวอร์ SEA มีโอกาส "เปิดให้เล่นในปีนี้" สูงกว่าเดิมแล้วด้วยนะ!!! ดูว่าเพราะอะไรได้ที่ด้านล่างเลย

คลิปตัวอย่างเกม Lost Ark สำหรับคนไม่รู้จัก

เหตุผลที่เซิร์ฟ SEA จะเปิดในปีนี้

  • ในปี 2019 ผู้สร้างเคยถูกถามว่าเกม Lost Ark จะเปิดให้บริการเซิร์ฟ NA&EU และ SEA หรือไม่ ก่อนที่พวกเขาจะตอบว่า "เราจะบุกเปิดให้บริการไปทั่วโลกด้วยเลยต่างหากภายในปี 2020 หลังจากเปิดให้บริการเซิร์ฟญี่ปุ่นแล้ว" (อ้างอิง)
  • จากด้านบน เราก็เห็นกันชัดๆ แล้วว่าเกมก็ไม่ได้เปิดเซิร์ฟ NA&EU และ SEA ในปี 2020 เนื่องจากกว่าจะเปิดให้บริการเซิร์ฟญี่ปุ่นก็ล่อไปช่วงท้ายปีแล้ว ซึ่งก็อาจเพราะ COVID-19 อีกด้วย  (อ้างอิง)
  • อย่างไรก็ตาม เซิร์ฟ NA&EU ก็กำลังจะเปิดให้บริการหลังเซิร์ฟญี่ปุ่นจริงๆ บน Steam ภายในช่วงก่อนสิ้นปี 2021  (อ้างอิง)
  • จากด้านบน จึงทำให้มีโอกาสสูงมากๆ ที่เซิร์ฟ SEA ก็จะเปิดให้เล่นในปีนี้เช่นกัน หากอ้างอิงจากที่ผู้สร้างเคยเผยในปี 2019 แต่แค่พวกเขาอาจเปลี่ยนแผนจากปี 2020 มาเป็น 2021 นั่นเอง!!!

>>> ดูข้อมูล 20 อาชีพในเกมได้ที่นี่ <<<

ใครที่สนใจเกม Lost Ark และรอเล่นเซิร์ฟเวอร์แบบเข้าถึงง่าย ก็สามารถติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti กันได้เลย!


อ้างอิงภาพ: lost ark

กำลังโหลด...