รวม 5 สิ่งที่จะทำให้คุณอยากเล่น SoulWorker เกมออนไลน์ฟรี MMORPG ใกล้เปิดบน Steam!!!

Siryee 11 May 2021, 18:54:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


SoulWorker เกมออนไลน์ฟรี Action MMORPG ภาพอนิเมะจากเกาหลี ที่เปิดให้บริการ "เซิร์ฟเวอร์ทั่วโลก" ในวันที่ 13 พฤษภาคม 2021 บน PC โปรแกรม Steam ซึ่งจะทำให้ชาวไทย "เล่นได้แบบไม่ต้องกลัวโดนแบน IP" แล้วอีกด้วย ส่งผลให้ทางเว็บไซต์ PlayUlti ได้รวม 5 สิ่งที่จะทำให้คุณ "อยากเล่นเกมนี้" มาให้ชมแล้ว!!! ดูเต็มๆ + วิธีเข้าเล่นได้ที่ด้านล่างเลย

คลิปตัวอย่างเกม



1. มีให้เลือกเล่นมากถึง 9 อาชีพ

แถมจุติได้ถึงรอบ 2!


  • หากอ้างอิงตาม "เซิร์ฟเกาหลี" เกมนี้จะมีให้เลือกเล่นมากถึง 9 อาชีพเลยทีเดียว โดยแต่ละอาชีพจะมีอาวุธ, ความสามารถ และเพศแตกต่างกัน แต่ผู้เล่นก็ปรับแต่งหน้าตาได้ด้วย

>>> ดูข้อมูลทั้ง 9 อาชีพได้ที่นี่ <<<

  • นอกจากอาชีพที่มีให้เล่นอย่างจุใจ ใน 1 อาชีพยังจะมีให้ผู้เล่น "จุติ" ได้ถึงรอบ 2 โดยการจุติรอบแรกจะทำให้ตัวละครแข็งแกร่งขึ้น และมีพลังใหม่ๆ ใช้งาน ส่วนรอบ 2 จะทำให้ตัวละครมี "พลังปีศาจ" มาใช้งานเพิ่ม!

ภาพตัวอย่างการ "จุติ" 

ซ้ายสุด = ปกติ l กลาง = จุติขั้น 1 l ขวาสุด = จุติรอบ 2



2. ตีมอนด้วยการทำคอมโบ

และมีสกิลให้ใช้งานเพียบ!


  • เกมๆ นี้จะตีมอนด้วยระบบแอ็คชั่น กดท่าทำคอมโบต่างๆ โดยไม่ต้องล็อกเป้า ซึ่งมุมกล้องเกมนั้นจะยังเป้นรูปแบบ 3 มิติ ให้ผู้เล่นหันไปมาได้อย่างอิสระด้วย รวมทั้งมอนก็จะบุกมาให้ฆ่าเยอะมากๆ

คลิปตัวอย่างเกมช่วงแรก + ตีมอน

จากแชนแนล Shirrako


  • ส่วนจุดเด่นที่ทำให้ระบบตีมอนนั้นสนุกมากๆ ในเกมนี้ คือการที่ 1 อาชีพจะมีสกิลให้เลือกใช้งานเยอะมาก และ 1 สกิลยังให้ผู้เล่นอัปเกรด + เลือกความสามารถเพิ่มเติมเป็นสายต่างๆ ได้ โดยจุดนี้จะทำออกมาสนุกเหมือนเล่นเกม ARPG อย่าง Diablo เลยทีเดียว!

ภาพตัวอย่างสกิลทั้งหมดของ Iris Yuma

จากเว็บไซต์ leayal.github.io



3. เน้นคอนเทนท์ PvE และตีบอสแบบสุดมันส์!

(PvP ก็มีด้วย)


  • เกมๆ นี้จะเน้นให้ผู้เล่นรับภารกิจ และไปลุยดันเจี้ยนต่างๆ ให้สำเร็จ โดยดันเจี้ยนก็มีให้พบเจอ "มากกว่า 100 รูปแบบ" และมีอีกหลายชนิดให้ผู้เล่นสนุกในช่วงท้ายเกม ส่งผลให้สาย PvE ถูกใจแน่นอน!
  • มีหลายๆ ดันเจี้ยนที่เกมนั้นจะทำ "บอส" มาให้สู้แบบมันส์มากๆ แถมมีหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นบอสยักษ์ หรือบอสเป็นตัวละครคล้ายๆ เรา แต่สุดเท่

คลิปตัวอย่างดันเจี้ยน Raid 8 ผู้เล่น

จากแชนแนล JN_P

  • ส่วนสาย PvP นั้นก็ไม่ต้องกลัวว่าไม่สนุก เพราะเกมมีโหมด 1vs1 อยู่นั่นเอง!

คลิปตัวอย่าง 1vs1

จากแชนแนล RyuA



4. ถูกใจสายอนิเมะ

แถมเนื้อเรื่องแยกตามอาชีพ!


  • เกมๆ นี้ถือว่ามี "ภาพกราฟิกอนิเมะ" ที่ดูดีมากๆ และถึงแม้จะมาจากค่ายเกาหลี แต่ได้รับการยืนยันแล้วว่า "เซิร์ฟเวอร์ทั่วโลก" มีเสียงพากย์ฉบับ "ญี่ปุ่น" ทำให้ได้อรรถรสแบบจัดเต็ม!

คลิปตัวอย่างเสียงพากย์ญี่ปุ่น


  • อีกหนึ่งจุดน่าสนใจคือแต่ละอาชีพมีบทพูด, ความเป็นมา และเนื้อเรื้องย่อยต่างกัน ส่งผลให้การเล่นทุกอาชีพจะไม่น่าเบื่อเลย

5. เปิดให้บริการโดยผู้สร้างเอง!


  • "เซิร์ฟเวอร์ทั่วโลก" ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะเปิดให้บริการโดยค่ายผู้สร้าง Lion Games ซึ่งจะต่างจากตัวเกมเซิร์ฟ NA & EU ที่เคยเปิดให้เล่นบน Steam โดยค่าย Gameforge (ต่างกันตรงเรื่องคอนเทนท์ + ร้านค้าเติมเงิน เป็นต้น)
  • ปัจจุบันเกมนี้ยังได้รับความนิยมผ่านเซิร์ฟญี่ปุ่น และเกาหลี ซึ่งก็มีชาวไทยเล่นกันอยู่ระดับหนึ่งด้วย ส่งผลให้การเปิด "เซิร์ฟเวอร์ทั่วโลก" ก็น่าจะมีคนหันมาเล่นกันเยอะ เพราะเกมเป็นภาษาอังกฤษ และเข้าเล่นได้ง่ายๆ นั่นเอง

ใครสนใจเกม SoulWorker ก็ทำตามวิธีด้านล่างเพื่อเข้าเล่นได้เลย!!!

  1. เข้าไปที่ >> ลิงก์นี้ << แล้วกด "เล่นเกม" 
  2. ถ้ามีโปรแกรม Steam บน PC ให้เลือก "ใช่" แต่ถ้ายังไม่มีให้กด "ไม่" เพื่อดาวน์โหลด
  3. เข้าไปที่โปรแกรม Steam และทำการดาวน์โหลดเกมมาเล่นได้เลย

อ้างอิง: steam

กำลังโหลด...