รอคอยมานาน! Bohemia ประกาศ Open Beta เกม DayZ เต็มรูปแบบอาทิตย์หน้า!

Playulti 08 Dec 2018, 10:07:39
ข่าวเกม PC

รอคอยมานาน! Bohemia ประกาศ Open Beta เกม DayZ เต็มรูปแบบ อาทิตย์หน้า!

หลังจากผ่านอะไรมาต่างๆ มากมายสำหรับเกมแนว Shooting Survival อย่าง DayZ ที่ทาง Bohemia Interactive ได้ตัวคุณ Dean Hall มาเป็นผู้นำในการพัฒนาเพื่อแยกเป็น Standalone เพราะก่อนหน้านั้นเกม DayZ ยังคงเป็นเพียงแค่ Mod ของเกม ArmA 2 แต่สุดท้ายคุณ Dean Hall ได้ออกจากบริษัทไปทำให้เกมหยุดการพัฒนามาอย่างยาวนานกว่าจะได้ทีมงานชุดใหม่มาทำตัวเมื่อไม่นานนี้

undefined

การกลับมาของเกม DayZ ในครั้งนี้ถือว่าผู้คนต่างรอคอยมานานมาก หากย้อนไปสมัยเกมนี้เป็นแค่ Mod ของ ArmA 2 นั้น หลังจากปล่อยตัว Mod ให้ผู้เล่นได้ลองเล่นมันก็กลายเป็นกระแสจนมีผู้เล่นแตะหนึ่งล้านคนในช่วงสี่เดือนแรกจนทาง Bohemia เห็นความสำเร็จนี้จนนำไปสู่การสร้างเกมแยกออกมา ปัจจุบันก็ได้มีการประกาศเข้าสู่ Open Beta อย่างเป็นทางการในวันที่ 13 ธันวาคทที่จะถึงนี้ ขอบอกเลยว่าคุ้มค่ามากที่จะซื้อมันเพราะหลังได้ทีมพัฒนาใหม่ ได้อัพเดตและปรับปรุงคุณภาพยกเครื่องในราคาที่คุ้มค่า ฉะนั้นชาวเกมสายชอบเอาตัวรอดต้องไม่พลาด!


undefined
undefined
แหล่งที่มาของข้อมูล: https://www.pcgamer.com/dayz-leaves-early-access-next-week/?utm_content=bufferb4a41&utm_medium=social&utm_source=facebook&utm_campaign=buffer_pcgamerfb

กำลังโหลด...