รอลุ้น! Capcom คอนเฟิร์มจะเปิดตัว 2 เกมใหม่ในงาน Jump Festa 2020 ปลายเดือนธันวาคมนี้

Playulti 29 Nov 2019, 11:11:52
ข่าวเกม PC


ดูเหมือนข่าวที่ลือ ข่าวที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้เกี่ยวจากค่าย Capcom ก็ออกมาเรื่อยๆ เลยแหะ ล่าสุดในงาน Jump Festa 2020 งานร่วมแฟนมังงะและคนชอบการ์ตูน ชอบแอนิเมชั่นต้องมา ก็ได้มีข้อมูลยืนยันจากทาง Capcom ว่า “ตอนนี้พวกเขากำลังมีเกมใหม่ที่ยังไม่เคยประกาศเปิดตัวที่ไหนมาก่อน จะมาเปิดตัวภายในงานนี้” อย่างที่ทราบกันว่าตอนนี้เกมที่เปิดตัวออกมาแล้วก็คือ Monster Hunter World: Iceborne เนื้อหาใหม่ที่พีซีจะได้เล่นก็วันที่ 9 มกราคมนี้ หรือ Mega Man Zero/ZX Legacy Collection ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 25 กุมภาพันธ์


 
ซึ่งสื่อต่างประเทศก็ให้ข้อมูลไว้น่าสนใจ “อย่าไปคาดหวังอะไรมากว่าคุณจะได้เห็นเกมใหม่ มันอาจจะเป็นเกมเดิมที่วางจำหน่ายบนแพลตฟอร์มอื่นก็ได้นะ” ส่วนตัวยังไม่ได้คาดหวังว่าจะเป็นเกมฟอร์มยักษ์อะไร แต่ก็แอบคิดไม่ได้ว่าว่าข่าวลือเกี่ยวกับเกมเก่าที่เคยสร้างความโด่งดังในครั้งอดีต หยิบมาปัดฝุ่นเป็นเวอร์ขั่นใหม่ให้เกมเมอร์ได้เล่นกันในยุคสมัยใหม่นี้ เอาเป็นว่าวันที่ 21 - 22 ธันวาคมนี้รอลุ้นกันว่าทาง Capcom จะเปิดตัวเกมใหม่อะไรกันแน่!



ที่มาข่าว และ ภาพ: DualShockers / Teppen Official / Monster Hunter World: Iceborne และ Mega Man Zero/ZX Legacy Collection
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...