รอหน่อยน้า!!! Mavericks: Proving Grounds เจอปัญหาเลยขอเลื่อนวันเปิดทดสอบออกไป

Playulti 06 Oct 2018, 15:39:46
ข่าวเกม PC
นักพัฒนาเกมชื่อดังกล่าวถึงเกม Mavericks: Proving Grounds ที่จุผู้เล่นได้พันคน

เรียกว่าเป็นเกมออนไลน์ที่ถูกจับตามองจากเกมเมอร์ทั่วโลกอย่างมาตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการมา สำหรับเกม "Mavericks: Proving Grounds" หรือในชื่อเดิม "Project X" จากทีมผู้พัฒนาเกม Automaton Games เปิดตัวในงานมหกรรมเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ E3 2018 ที่ผ่านมา เกมเมอร์ก็อยากจะเห็นว่าเกมเพลย์ที่ทีมผู้พัฒนาคุยเอาไว้ว่ามันเป็นเกมแนว Battle Royale ที่รองรับผู้เล่นสูงสุดถึง 1,000 คน ซึ่งตอนนี้ก็มีการเปิดให้ลงทะเบียนพร้อมกับเปิดวางจำหน่ายแพ็คเกจ Founder's Edition ให้กับคนที่สนใจซื้อล่วงหน้าแล้วได้รับสิทธิ์ในการทดสอบตัวเกมที่กำลังจะมีขึ้นในเร็วๆ นี้ ล่าสุดทีมผู้พัฒนาเกมได้เปิดเผยข้อมูลว่าการทดสอบตัวเกมในช่วง Beta Access ที่จะมีขึ้นในวันที่ 20 กันยายนที่จะถึงนี้จำเป็นต้องเลื่อนการเปิดทดสอบออกไปเป็นวันที่ 29 พฤศจิกายนแทน ด้วยหลากหลายสาเหตุ งานนี้ใครที่อยากจะเข้าทดสอบตัวเกมก็สามารถสั่งซื้อแพ็คเกจ Founder's Edition ในราคาเพียงแค่ $29.99 หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 985 บาท อ่ะ บอกไว้ก่อนนะ มีจำนวนจำกัดหมดแล้วหมดเลย!!! ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



สำหรับเกม "Mavericks: Proving Grounds" หรือในชื่อเดิม "Project X" เป็นเกมแนว Battle Royale ที่รองรับผู้เล่นสูงสุดถึง 1,000 คนเลยทีเดียว โดยจุผู้เล่นถึงได้ 400 คนเพื่อที่จะชิงความเป็นหนึ่ง ทีมผู้พัฒนาเกมเผยว่าฉากแผนที่ภายในเกมจะมีขนาด 12 x 12 กิโลเมตร ซึ่งมีขนาดใหญ่กว่าเกม PlayerUnknown's Battlegrounds ส่วนรายละเอียดภายในเกมก็จะมีทั้งสัตว์ป่า, สิ่งปลูกสร้างที่เราสามารถทำลายได้, ระบบสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา หรือ ระบบรอยเลือด แถมยังได้รับการสนับสนุนจากทาง Crytek เพื่อให้ตัวเกมใช้ CryEngine มาช่วยเสริมประสิทธิภาพของเทคโนโลยี SpatialOS ให้ดีมากยิ่งขึ้น โดยเทคโนโลยีตัวนี้หน้าที่ของมันก็คือจะช่วยคำนวนระบบต่างๆ ภายในเกมไปยังเซิร์ฟเวอร์แบบ Cloud ผลที่ได้ก็คือการประมวลผลเหล่านี้จะดูสมจริงมากยิ่งขึ้นนั้นเองค่ะ เอาเป็นว่าใครที่อยากลองห้ามพลาด!!!

นักพัฒนาเกมชื่อดังกล่าวถึงเกม Mavericks: Proving Grounds ที่จุผู้เล่นได้พันคน

ที่มาข่าว และ ภาพ: https://www.dsogaming.com/news/mavericks-the-forge-battle-royale-supporting-400-players-delayed-until-november-29th/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti


กำลังโหลด...