รีวิว Dynasty Blade 2 มหากาพย์สามก๊กในรูปแบบของ MMORPG สุดมันส์

Playulti 24 May 2019, 13:19:23
Review Game Mobile

สวัสดีเหล่าเกมเมอร์ชาว Mustplay ทุกท่านนะครับ วันนี้ทีมงานจะมารีวิวเกม Dynasty Blade 2 เกมแนว MMORPG สุดมันส์ที่จะพาท่านผจญภัยไปในโลกแห่งวรรณกรรมสามก๊กอันแสนน่าตื่นเต้น พร้อมทั้งภาพในเกมอันแสนสวยงามไร้ที่ติ ว่าแล้วอย่ารอช้า เรามาดูรีวิวนี้กันเลยครับ  


มาทำความรู้จักกับ Dynasty Blade 2 กันเถอะ

Dynasty Blade 2 ให้บริการโดยค่าย EZFun เป็นเกมแนว MMORPG สุดอลังการที่เราจะได้รับบทบาทเป็นนักรบผู้กล้าแกร่งออกผจญภัยไปในโลกแห่งวรรณกรรมสามก๊ก พัฒนาความสามารถและสกิลของตนเองจนเทพ และแสวงหาอุปกรณ์คู่กายและขุนพลคู่ใจออกรบไปด้วยกัน เพื่อพิชิตโลกแห่งสามก๊กและเป็นนักรบอันดับหนึ่งในเซิฟเวอร์ให้ได้เลย



สนุกไปกับเนื้อเรื่องอันเข้มข้น และฟังก์ชันสลับอาวุธสุดโดนใจ 
เกมเพลย์ในช่วงแรกจะเน้นการดำเนินเนื้อเรื่องและต่อสู้กับเหล่าขุนพลสุดแกร่งไปเรื่อยๆ ซึ่งในระหว่างนี้เราจะได้รับเลเวล อุปกรณ์ ขุนพล และฟังก์ชันต่างๆ ภายในเกมเพิ่มเติมเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เมื่อเลเวลของเราไม่พอสำหรับดำเนินเนื้อเรื่องแล้วเราจะต้องทำเควสประจำวันต่างๆ เพื่ออัพเกรดเลเวลตัวละคร ขุนพล และอุปกรณ์ให้เทพให้เพียงพอในการดำเนินเรื่องต่อไป ถ้าเก่งพอก็อาจจะไปท้าประลองกับผู้เล่นคนอื่นก็ได้


จุดเด่นของเกมนี้เลยคือตัวละครของเราสามารถใช้อาวุธได้ถึง 2 ชนิด แถมยังสามารถสลับไปใช้อาวุธอีกชนิดหนึ่งในระหว่างการต่อสู้ได้ (แต่ถ้าสลับแล้วจะติดคูลดาวน์แปปนึงถึงจะกลับมาสลับได้อีกครั้งนะ) และแน่นอนว่าเราสามารถอัพสกิลของอาวุธทั้งสองได้ทั้งหมด สุดยอดไปเลยใช่มั้ยล่ะ!!!


ภาพสามมิติสุดสวยงาม สกิลอลังการไร้ที่ติ
ภาพในเกมถ้าปรับถึงระดับสูงสุดนี่คือสวยงามมากๆ ชุดเกราะต่างๆ อาวุธ และยานพาหนะต่างๆ ทำออกมาได้เท่และงดงามมาก สกิลต่างๆ ของแต่ละอาชีพนั้นอลังการงานสร้างสุดๆ ยิ่งเป็นท่าไม้ตายยิ่งโหดและเท่สุดๆ เหล่าขุนพลจากวรรณกรรมสามก๊กถูกออกแบบมาให้ความรู้สึกเท่ ดุดัน และเปี่ยมไปด้วยความสามารถในการรบ



สนุกไปกับเนื้อเรื่องจากวรรณกรรมสามก๊ก
เกมนี้ได้นำเนื้อเรื่องเด่นๆ จากวรรณกรรมสามก๊กมาให้พวกเราได้เล่นกัน ยกตัวอย่างเช่น บทโจรโพกผ้าเหลืองที่เราต้องร่วมกันกับเหล่ากองทัพพันธมิตรเพื่อกำจัดเตียวก๊ก หรือจะเป็นด่านหู่เหล่าที่เราจะต้องบุกตะลุยเพื่อกำจัดทรราชย์ตั๋งโต๊ะลงให้ได้ เกมเมอร์ที่ชอบสามก๊กอยู่แล้วก็จะอินมาก ใครที่ไม่ค่อยได้ติดตามอ่านสามก๊กก็จะได้เกร็ดความรู้ไปด้วย 



แสวงหาขุนพลสุดเทพมาเข้าทีม และต่อสู้ไปด้วยกัน
ขุนพลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเล่าปี่ เตียวก๊ก ลิโป้ และขุนพลคนอื่นๆ อีกนับไม่ถ้วนนั้นเราสามารถนำมาเป็นขุนพลช่วยต่อสู้ได้ในบางฉาก ซึ่งเราสามารถจัดทัพมาช่วยได้ถึง 3 คนเลย แต่เวลาเรียกมาช่วยนั้นเราสามารถเรียกออกมาได้ทีละ 1 คน เรียกแล้วเรียกซ้ำไม่ได้ และเมื่อเรียกออกมาแล้วจะมีระยะเวลาจำกัดด้วย ดังนั้นควรจะเรียกขุนพลเทพออกมาช่วยตอนสู้กับบอสจะคุ้มที่สุดนะ



สัตว์เลี้ยงและยานพาหนะสุดล้ำที่คุณจะต้องร้องว้าว
อีกหนึ่งสีสันของเกมนี้คือเหล่าสัตว์เลี้ยงและยานพาหนะ บอกเลยว่าแต่ละตัวนั้นเด็ดจริง และไม่คิดว่ามันจะมาในยุคสมัยสามก๊กนี้ได้ด้วย ตัวอย่างสัตว์เลี้ยงเช่น เนตรจักรกลและขุนพลน้อย-ลิโป้ เป็นต้น ในส่วนของยานพาหนะเช่น วายุทมิฬและแพนด้าชุดเกราะ เป็นต้น เห็นมั้ยว่าเด็ดจริงไม่ได้โม้



ตีบวกและอัพดาวอุปกรณ์ให้เทพ จะได้ไม่ลำบากในสนามรบ
การอัพเกรดอุปกรณ์นั้นทำได้หลากวิธี แต่วิธีการหลักๆ เลยจะเป็นการตีบวกและการอัพดาว ซึ่งการอัพเกรดทั้งสองอย่างนี้จะทำให้ค่าสเตตัสของอุปกรณ์สูงขึ้น ส่งผลให้ตัวละครเราเทพพอที่จะรบกับศัตรูทุกคนที่ขวางหน้า สิ่งสำคัญคือหากเราได้อุปกรณ์ที่ดีกว่ามาใส่ เราสามารถโอนย้ายการตีบวกและการอัพดาวจากอุปกรณ์เก่าไปอุปกรณ์ใหม่ได้ทันที!! 



เชื่อว่าเกมเมอร์หลายคนคงมีคำถามในใจแล้วว่าขุนพลสุดเท่ อุปกรณ์สุดเทพ และสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักเราจะหามาจากไหนได้บ้างนอกจากทำเควส แน่นอนว่าก็ต้องหามาจากกาชานั่นเอง!!! ซึ่งมีทั้งแบบใช้เหรียญทองและเพชร ถ้าใช้เพชรสุ่มจะมีโอกาสได้ของระดับ SSR ในขณะที่ถ้าใช้เหรียญทองสุ่มจะได้ของระดับสูงสุดแค่ SR เท่านั้น 



เมื่อเลเวลก็ไม่พอทำเควสเนื้อเรื่อง วัตถุดิบก็ร่อยหรออัพเกรดอุปกรณ์ไม่ได้ เราก็ต้องมาทำเควสประจำวันหรือลงดันเจี้ยนประจำวันเพื่อเพิ่มค่าประสบการณ์และฟาร์มของ ซึ่งมีเยอะมากให้เราเลือกทำไม่ว่าจะเป็นเควสล่ารางวัล ดันเจี้ยน EXP และดันเจี้ยนจากศึกต่างๆ ในวรรณกรรมซึ่งรวมถึงดันเจี้ยนมหากาพย์ที่ได้รับการอัปเดตเข้ามาเมื่อเร็วๆ นี้ด้วย และทุกครั้งที่เราทำเควสสำเร็จเราจะได้ค่าแอคทีฟมา ซึ่งถ้าสะสมค่าแอคทีฟได้ครบตามที่กำหนดก็จะสามารถรับของรางวัลสุดหรูได้



การ PvP สำหรับเกมนี้มีถึง 3 โหมดด้วยกัน คืออารีน่าจะเป็นศึกดวล 1 ต่อ 1 กับบอทตัวละครผู้เล่นคนอื่น ศึกเกงจิ๋วจะแบ่งผู้เล่นเป็นสองฝ่ายแล้วเข้าปะทะกัน จบเกมใครแต้มมากกว่าจะเป็นฝ่ายชนะ และศึกจ้าวยุทธภพที่เราจะทำการดวลกับฝ่ายตรงข้ามแบบเรียลไทม์โดยที่ไม่สามารถใช้ออโต้ได้ ใครฆ่าอีกฝ่ายได้มากที่สุดจะเป็นฝ่ายชนะ 



กิจกรรมล็อคอินต้อนรับผู้เล่นใหม่ แจกหนักจัดเต็ม!!!
พิเศษ!! สำหรับเกมเมอร์ที่เริ่มเล่นเกมวันนี้ ท่านจะได้รับของรางวัลมากมายจากกิจกรรมล็อคอินต้อนรับผู้เล่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นยอดขุนพลระดับ SR เล่าปี่ เคียวหุย และจูล่งแห่งจ๊กก๊ก สัตว์เลี้ยงอากิคุงและเทพธิดาน้อยสุดน่ารัก และพาหนะอาชาศึกและน้องดอกท้อแสนว่องไว!! แจกหนักจัดเต็มจริงๆ


จบกันไปแล้วกับการรีวิวเกม Dynasty Blade 2 นะครับ เกมจะเน้นการทำเควสและลงดันเจี้ยนประจำวันเพื่ออัพเลเวลและหาอุปกรณ์ต่างๆ มาทำการอัพเกรดตัวละครของเราให้สามารถลุยเควสเนื้อเรื่องและสามารถไป PvP กับผู้เล่นอื่นได้อย่างสูสี แต่อย่าลืมที่จะอ่านเนื้อเรื่องของเกมด้วยนะครับ แปลมาได้เข้มข้นและสนุกมากเลยทีเดียว สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน สวัสดีครับ



 


ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...