วงร็อคไทย Cocktail เตรียมเปิดตัวอัลบั้มใหม่ โดยมีธีมเกี่ยวกับเกม Final Fantasy

Playulti 22 Aug 2020, 20:23:57
ข่าวเกม Console

เรียกได้ว่าซีรี่ย์ตำนานเกมแนว RPG อย่าง Final Fantasy น่าจะถือเป็นซีรี่ย์เกมที่ชาวเกมเมอร์ไทยรู้จักกันมากสุดๆ เลยนะเนี่ย เนื่องจากล่าสุดนี้ ทางเพจ Facebook ของวงดนตรีร็อคแห่งประเทศไทยอย่าง Cocktail ได้มีการโพสต์ประกาศจะเปิดตัวอัลบั้มเพลงใหม่ พร้อมโชว์ภาพปกของอัลบั้มออกมาให้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ภาพปกดังกล่าวก็ถือว่าน่าจะทำให้เกมเมอร์หลายๆ คน ต้องสะดุดตากันมากแน่นอน เพราะพวกเขาได้ออกแบบมาเหมือนภาพปกจากเกม Final Fantasy ภาค 7 (VII) ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งภาคที่โด่งดังมากๆ ในซีรี่ย์นี้ จนมีการทำเป็นเกมแบบ Remake อีกต่างหาก! รวมทั้งก็ยังมีการเกริ่นที่เหมือนว่าตัวอัลบั้มจะมีแรงบันดาลใจจากเกมนี้มากๆ ด้วย สามารถรับชมโพสต์นั้นได้ที่ด้านล่างเลย
คลิปตัวอย่างเกม Final Fantasy VII เวอร์ชั่น Remake

คลิปเพลง "คุกเข่า" จากวง Cocktail ที่ผู้เขียนเคยฟังเมื่อหลายปีก่อนบ่อยมาก

สำหรับการที่วง Cocktail ได้เลือกใช้ภาพปก และได้แรงบันดาลใจจากเกมนี้ ก็น่าจะเป็นเพราะนักร้องนำของวงอย่างคุณโอม ปัณฎพล ประสารราชกิจ นั้นเป็นคนที่ชอบเล่นเกมอย่างมาก แถมเขาก็ได้เคยเล่นเกม The Last of Us 2 พร้อมร้องเพลง และเล่น Ellie ดีดกีต้าร์มาให้ฟังกันก่อนหน้านี้แล้วด้วย! จึงน่าจะเป็นเหตุผลชั้นดีเลยว่าทำไมวง Cocktail ถึงได้เลือกทำปกให้เหมือนกับเกมภาค Final Fantasy VII รวมทั้งก็อาจเป็นไปได้อีกว่าเราจะได้เห็นคุณโอมใน MV เพลงใหม่ มีการเล่นเกม Final Fantasy โชว์ก็เป็นได้

อย่างไรก็ตาม ทางวง Cocktail ก็ยังไม่เผยว่าอัลบั้มนี้จะถูกเปิดตัวภายในวันไหนกันแน่ แต่หากมีข่าวคราวอะไรเพิ่มเติม ทางเว็บไซต์ PlayUlti ก็จะรีบมาอัปเดตให้ทราบกันโดยทันทีเลย ส่วนเกม แต่เกม Final Fantasy VII Remake ก็สามารถหาเล่นได้แล้วบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 สามารถไปซื้อ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: facebookFfvii-remake


กำลังโหลด...