วิธีเข้าเล่นฟรี Elyon (หรือ A:IR) เกมออนไลน์ MMORPG กำลังเปิด CBT รอบ 2!!!

Siryee 19 Aug 2021, 01:18:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Elyon เกมออนไลน์ MMORPG ที่ยกเครื่องใหม่จากเกม A:IR หรือชื่อเต็ม Ascent: Infinite Realm ซึ่งเคยเปิดให้ "ทดลองเล่นในไทยที่แรก" ตอนปี 2019 และเพิ่งเปิดให้บริการ OBT ในเกาหลีใต้จริงๆ เมื่อท้ายปี 2020 แต่ล่าสุดผู้สร้างก็ได้เปิดให้เล่น CBT รอบ 2 เซิร์ฟภาษาอังกฤษจนถึงวันที่ 23 สิงหาคม 2021 อยู่นะ!!! ดูวิธีเข้าเล่นฟรีๆ ได้ที่ด้านล่างเลย
ส่วนวัน OBT คือวันที่ 29 กันยายน 2021
คลิปตัวอย่างเกม Elyon สำหรับผู้ไม่รู้จัก

วิธีเข้าเล่นฟรี CBT รอบ 2

  1. IP อินเทอร์เน็ตของผู้จะเล่น CBT รอบ 2 ต้องเป็นของโซน "อเมริกา หรือยุโรป" ถ้าโซนไทยจะไม่สามารถเข้าเล่นได้ แต่ถ้าใช้ VPN เปลี่ยน IP ก็เข้าเล่นได้อย่างไม่มีปัญหา
  2. ก่อนอื่นเลยคือคุณจะต้องหาคีย์ CBT เสียก่อน โดยมี 2 วิธีประกอบไปด้วย 1. สั่งซื้อเกมล่วงหน้า 2. รับชมสตรีมเกมนี้ใน Twitch ให้ครบ 1 ชั่วโมง
  3. ใครที่เลือกวิธีรับชมบน Twitch ให้ไปที่ >> ลิงก์นี้ << แล้วดูช่องไหนก็ได้ให้ครบ 1 ชั่วโมง (ต้องสมัครไอดี Twitch แล้วล็อกอินตอนดูด้วย)
  4. หลังจากครบ 1 ขั่วโมงให้มาที่ >> ลิงก์นี้ << แล้วกด Claim Now ตรง CBT2 ACCESS
  5. จากนั้นให้กด Connect -> ให้ล็อกอินไอดี Twitch กับไอดี Kakao เพื่อเชื่อมต่อกัน (ถ้าไม่มีไอดี Kakao ให้ทำการสมัครก่อนด้วย)
  6. เมื่อเชื่อมทั้ง 2 อย่างเข้ากันเรียบร้อย ให้ไปดาวน์โหลดเกม >> ลิงก์นี้ << แล้วติดตั้ง + ล็อกอินไอดี Kakao เพื่อเข้าเล่นได้เลย! (อย่าลืมเปลี่ยนเป็น IP อเมริกา หรือยุโรปก่อนเข้าเกม)

ใครสนใจเล่น Elyon ผ่านเซิร์ฟเวอร์อเมริกา, ยุโรป หรือไทย ก็ติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti กันได้เลย!


อ้างอิง: elyon

กำลังโหลด...