สนามรบร้อนระอุอีกครั้ง ! ลุงแซมหัวร้อน Serious Sam ในรูปแบบเกม VR วางขายพร้อมโปรลดราคาสุดฟิน !

Playulti 20 Oct 2016, 16:00:41
ข่าวเกม PC


   เมื่อพูดถึงเกมแนว FPS (First Person Shooter) แล้ว เกมหนึ่งที่จะต้องนึกถึงคงไม่พ้นซีรีส์ชื่อดังของลุงแซม Serious Sam ผลงานจากบริษัท Croteam ซึ่งทำผลงานให้เราได้มันส์กันมาหลายต่อหลายภาคแล้ว หลังจากเปิดตัวเกมที่ทำลงในรูปแบบ VR (Virtual Reality) กันไปเมื่อไม่นานมานี้ ตอนนี้ตัวเกมก็เปิดให้ดาวน์โหลดบน Steam Early Access กันแล้วเป็นที่เรียบร้อย แถมยังมีโปรโมชันพิเศษลดราคาเกมในช่วงนี้กันอีกด้วย ใครสนใจตามไปดูรายละเอียดพร้อมกันเลยค่ะ ! 


   เกม Serious Sam VR: The Last Hope ภาคนี้ยังคงเน้นการผจญภัยตะลุยกับเหล่าเอเลี่ยนเช่นเดิม ภาพสามมิติและเอฟเฟคเลือดสาดที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเกมก็ยังคงไม่จากไปไหน แต่ตัวเกมอย่างที่รู้กันจะมีการใช้อุปกรณ์เสมือนจริง VR (Virtual Reality) เข้ามาเสริม ซึ่งจะทำให้การต่อสู้สมจริงมาก ราวกับเรายืนอยู่ในสนามรบจริง ๆ เลยทีเดียว ! อาวุธก็ยังคงมีให้เลือกใช้หลากหลายเช่นปืนไรเฟิล, ปืน RPG หรือแม้กระทั่งปืนใหญ่ นอกจากมอนสเตอร์เก่า ๆ จากภาคก่อนแล้วเรายังได้พบกับมอนสเตอร์ใหม่ ๆ ที่โหดกว่าเดิมอีกด้วย 

   ราคาตัวเกมที่วางขายใน Steam Early Access จะอยู่ที่ 729 บาท แต่ ! หากซื้อในช่วงนี้จะมีโปรโมชั่นพิเศษลด 20 เปอร์เซ็นต์ซึ่งเหลือเพียง 583 บาท ! ใครที่สนใจอย่ารอช้าเพราะโปรโมชันนี้มีถึงแค่วันที่ 25/10/2559 ที่จะถึงนี้เท่านั้นนะจ๊ะ ! 

ขอบคุณข้อมูลจาก : http://svrinfo.jp/detail?p=171231

undefined






กำลังโหลด...