สรุปผลการแข่งขัน Hero of Midgard : Group Osiris กรุงเทพฯ พร้อมภาพบรรยากาศในงาน!!

Playulti 09 Aug 2017, 12:22:36
ข่าวเกม PC

สรุปผลการแข่งขันสุดมันส์ Hero of Midgard : Group Osiris กรุงเทพฯและภาคกลาง หลังจากผ่านการแข่งขันอันเข้มข้นมาตลอดทั้งวัน เฟ้นหาทีมสุดแกร่งหนึ่งเดียวที่จะได้ครอบครองชัยชนะและก้าวเข้าไปรอในรอบ Final เป็นทีมแรก ซึ่งผลก็คือทีม "ปีศาจชุดดำ " นี่เองที่สามารถกวาดคะแนนแบบรวดเดียวและได้ฉายาแชมป์ Hero of Midgard ภาคกลางมาครอบครองอย่างง่ายดาย

 

ชนะเลิศ : ทีมปิศาจชุดดำ

รับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมสิทธิ์เข้าสู่การแข่งขัน Hero of Midgard รอบ Final @TGSBIG 2017


รองชนะเลิศอันดับ 1 : ทีมกบอ๊บอ๊บ

รับเงินรางวัล 5,000 บาท 

สำหรับผู้ที่พลาดชมความสนุกของการแข่งขัน Hero of Midgard : Group Osiris กรุงเทพฯ และภาคกลาง
สามารถชมการแข่งขันย้อนหลังได้ที่นี่ 
https://www.facebook.com/pg/RagnarokExtreme/videos/ 

นอกจากการแข่งขันสุดดุเดือดแล้วภายในงานยังมีกิจกรรมสนุกๆสำหรับผู้เข้าชมงานให้ได้ลุ้นรางวัลและไอเทมฟรีตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นการลงทะเบียนรับไอเทมฟรีหน้างานหรือการแข่งขัน Mini match จากผู้เล่นด้วยกันเองต่างก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างยิ่ง






ภายในงานยังมีกิจกรรมพิเศษจากการร่วมใจกันของเหล่าเกมเมอร์ทุกเพศทุกวัยกับการเป็นจิตอาสา ร่มกันประดิษฐ์ดอกดารารัตน์เพื่อถวายในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช



ขอบคุณผู้เล่นทุกท่านที่ให้ความสนใจ Extreme Roadshow 2017 Presented by OMEN by HP อย่างหล้นหลามแต่กิจกรรมสนุกๆแบบนี้ยังไม่หมด! พบกับการเดินสายความมันส์พบปะเหล่าเกมเมอร์ชาวภาคเหนือ พร้อมร่วมรับชมการแข่งขัน Hero of Midgard Group Orc Hero วันที่ 19-20 สิงหาคมนี้ ณ ร้าน XenITH เชียงใหม่ มันส์ไม่แพ้กันแน่นอน!



ติดตามข่าวสารเกมRagnarok Online ได้ที่

www.ROEXE.in.th | www.facebook.com/RagnarokExtreme/

กำลังโหลด...