สรุปผลการแข่งขัน Heroes of Midgard : Group Dark Lord ภาคใต้มาแล้วจ้า!!

Playulti 12 Sep 2017, 09:36:13
ข่าวเกม PC

ในที่สุดก็ถึงเวลาประกาศผลการแข่งขันสำหรับ Heroes of Midgard : Group Dark Lord ภาคใต้ ซึ่งทีมสุดแกร่งของเราก็คือทีม [E]xclusive" นั่นเองค่ะที่สามารถคว้าฉายาแชมป์ Heroes of Midgard ประจำภาคใต้ มาครอบครองและได้ก้าวเข้าไปสู่รอบ Final แข่งขันกับอีก 4 ทีมจาก 4 ภาค ได้แก่ ทีม LOGAN X (ตัวแทนภาคเหนือ) , ทีม !~•ทำดีได้ไร-II•~! (ตัวแทนภาคอีสาน) , ทีม ฟอวอท(U23)`(ตัวแทนภาคตะวันออก), ทีมปิศาจชุดดำ (ตัวแทนจากกรุงเทพฯ) เพื่อหาตัวแทนเพียงหนึ่งเดียวที่จะได้รับสิทธิ์เข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่จะทำการแข่งขันในงาน TGSBIG 2017 วันที่ 3 - 5 พ.ย. นี้้!

ชนะเลิศ : ทีม [E]xclusive

รับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมสิทธิ์เข้าสู่การแข่งขัน Heroes of Midgard รอบ Final @TGSBIG 2017
รองชนะเลิศอันดับ 1 : ทีม โอ้ โห มาย เยิฟ

รับเงินรางวัล 5,000 บาท
สำหรับผู้ที่พลาดชมความสนุกของการแข่งขัน Heroes of Midgard : Group DARK LORD ภาคใต้ สามารถชมการแข่งขันย้อนหลังได้ที่นี่เลยจ้า >> https://www.facebook.com/RagnarokExtreme/videos/

นอกจากการแข่งขันสุดดุเดือดแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมสนุกๆสำหรับผู้เข้าชมงาน ให้ได้ลุ้นรางวัลและไอเทมฟรีตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นการลงทะเบียนรับไอเทมฟรีหน้างาน หรือการแข่งขัน Minimatch จากผู้เล่นด้วยกันเอง เรียกได้ว่างานนี้ไม่มีใครกลับบ้านมือเปล่าเลยทีเดียว


ภายในงานยังมีกิจกรรมพิเศษจากการร่วมใจกันของเหล่าเกมเมอร์ทุกเพศทุกวัย กับการเป็นจิตอาสา ร่วมกันประดิษฐ์ดอกดารารัตน์เพื่อถวายในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

ขอขอบคุณผู้เล่นทุกท่านที่ให้ความสนใจ Extreme Roadshow 2017 สนับสนุนโดย OMEN by HP อย่างล้นหลาม แต่การแข่งขันสุดมันส์ยังไม่จบ! เตรียมพบกับศึกเดือด Heroes of Midgard รอบ Final กับการเฟ้นหาตัวแทนเพียง 1 เดียวจากแชมป์ทั้ง 5 ภาค ทีมใดจะได้ชื่อว่าเป็นแชมป์เหนือแชมป์ และก้าวเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ ร่วมชมร่วมเชียร์ทีมที่ชื่นชอบ ภายในงาน TGSBIG 2017 วันที่ 3 - 5 พ.ย. นี้้ แล้วเจอกันจ้า!

กำลังโหลด...