สาวกเกมแส้กรี๊ด! Bloodstained: Ritual of the Night วางวันจำหน่ายหลังเลื่อนมานาน!

Playulti 03 May 2019, 16:50:58
ข่าวเกม PC
ไม่เลื่อน! Bloodstained: Ritual of the Night ว่าที่ทายาทเกมแส้ พร้อมยลโฉมแล้วจ้า

ก็ต้องพูดว่าปล่อยให้สาวกเกมแส้ Castlevania รอนานพอสมควรเลยกับเกม "Bloodstained: Ritual of the Night" ผลงานคุณภาพ ArtPlay ที่มีการเลื่อนการวางจำหน่ายตัวเกมออกมาเรื่อยๆ จนทำให้หลายคนแทบจะลืมไปแล้วว่ามีเกมๆ นี้ ล่าสุดทางคุณ Koji Igarashi ผู้กำหนดซีรีส์แส้ Castlevania ที่ทำงานร่วมกับทีมผู้พัฒนาชุดนี้ก็ได้ออกมาประกาศว่าตัวเกม Bloodstained: Ritual of the Night พร้อมที่จะวางจำหน่ายตัวเกมสักที โดยตัวเกมเวอร์ชั่น PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One ในวันที่ 18 มิถุนายนที่จะถึงนี้ ส่วนเวอร์ชั่น Nintendo Switch ก็วางจำหน่ายไล่เลี่ยกันคือในวันที่ 25 มิถุนายนที่จะถึงนี้ ในเรื่องของราคาอยู่ที่ราวๆ $39.99 หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 1,278 บาท แต่อาเจ๊นัทคิดว่าถ้าราคาสินค้าของไทยขึ้นบน Steam เราน่าจะเห็นราคาที่ถูกกว่านี้แน่นอนค่ะ


สำหรับเกม Bloodstained: Ritual of the Night ได้เปิดระดมทุนผ่านเว็บไซต์ Kickstarter ตั้งแต่ปี 2558 ในระหว่างนั้นทางทีมผู้พัฒนาเกมได้ปล่อยเกม Bloodstained: Curse of the Moon มาให้เกมเมอร์ได้เล่นกันก่อน โดยกราฟฟิกภายในเกมให้อารมณ์เหมือนเกมยุค 80 กันเลยค่ะ แต่ในภาค Bloodstained: Ritual of the Night กราฟฟิกได้มีการยกระดับขึ้น รวมไปถึงเกมเพลย์ที่ดูนุ่มลึกมากขึ้น ดูจากตัวอย่างเราก็คงจะเห็นแล้วว่าตัวเกมเวอร์ชั่นเก่าและเวอร์ชั่นแตกต่างกันพอสมควรเลยละ 



ส่วนรูปแบบเกมเพลย์เป็นแนว Action RPG มุมมอง 2.5 มิติ เราจะได้รับบทเป็น "Miriam" หญิงสาวผู้ต้องคำสาปออกเดินทางเพื่อหยุดยั้ง Gebel เพื่อนของเธอที่หมายจะปลุกปีศาจทำลายล้างโลกมนุษย์ รูปแบบเกมเพลย์เพื่อนๆ จะมาในสไตล์เกมซีรี่ส์ Castlevania ผสมความเป็น RPG ที่เลเวลอัพแล้วเพิ่มค่าสถานะและปรับเปลี่ยนอาวุธ, สกิลหรือเครื่องแต่งกายให้เลือกใช้หลากหลายตามความถนัดของเพื่อนๆ นอกจากนี้ฉากในเกมดูเหมือนเรียบง่ายเป็นเส้นตรง แต่พอเล่นจริงแล้วฉากแต่ละฉากจะมีความซับซ้อนมาก ใครที่เป็นแฟนเกมแส้รอกันได้เลย! วางจำหน่ายทั้งเวอร์ชั่น PC [Steam & GOG], PlayStation 4, PSVita, Xbox One และ Nintendo Switch




ที่มาข่าว และ ภาพ: https://steamcommunity.com/games/692850/announcements/detail/1613888623722560782
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...