สุดเงิบ! พบซอมบี้ในเกม State of Decay 2 ที่วิ่งจะมาฆ่าผู้เล่น แต่ก็รอให้เติมน้ำมันรถเสร็จก่อน!

Playulti 09 Sep 2020, 22:51:18
ข่าวเกม PC

State of Decay 2 เกมออนไลน์ Action Open World Survival Horror ที่จะให้ผู้เล่นเป็นผู้รอดชีวิตในโลกซอมบี้ระบาด หาทางสร้างฐานทัพให้ยิ่งใหญ่ และตามหาทรัพยากรต่างๆ เช่นอาหาร หรืออาวุธ เพื่อให้ตัวเองมีชีวิตรอดยาวนานสูงสุดร่วมกับเพื่อนแบบ Coop ได้มากถึง 4 คน ซึ่งใครหลายคนคงทราบแล้วว่าตัวเกมนั้นจะมียานพาหนะเป็นรถยนต์ให้ใช้งานด้วย แต่ว่าตัวรถจะวิ่งได้นั้นก็ต้องใช้น้ำมันอีกต่างหาก ซึ่งส่งผลให้หากผู้เล่นจะใช้รถเดินทางไปไหนไกลต่างๆ ก็จะต้องพกถังน้ำมันติดตัวไว้ตลอด เพราะไม่งั้นก็อาจทำให้เผลอดวงซวยต้องเดินกลับฐานทัพหลายพันเมตรได้เลยทีเดียว!

คลิปตัวอย่างเกม State of Decay 2
>>> ทำความรู้จักกับเกมเพิ่มเติมก่อนกันได้ที่นี่ <<<

อย่างไรก็ตาม บนเว็บไซต์ Reddit ก็ยังได้เคยมีผู้ใช้งานนาม Jar3b ออกมาตั้งกระทู้ภายในหมวดเกม State of Decay 2 พร้อมเผยคลิปการเล่นของเขาออกมาให้ชมกัน ซึ่งภายในคลิปก็ถือว่าทำให้ชาว Reddit ต้องเงิบ และสร้างเสียงหัวเราะกันมากพอสมควรเลยทีเดียว เนื่องจากในคลิปของ Jar3b ได้แสดงให้เห็นว่าเขานั้นเผลอขับรถไปน้ำมันหมดกลางทางแห่งหนึ่ง แต่ก็มีสิ่งไม่คาดฝันเกิดขึ้น!

สำหรับคลิปดังกล่าวนี้ ก็จะแสดงให้เห็นว่าคุณ Jar3b ได้ออกมาจากรถเพื่อนำถังน้ำมันเติมให้สามารถวิ่งต่อไปได้ ซึ่งในขณะที่เขากำลังเติมอยู่ก็พบว่ามีซอมบี้อยู่ 1 ตัว ได้วิ่งเพื่อที่จะมาฆ่า และกินเนื้อตัวละครของคุณ Jar3b ด้วย แต่แทนที่จะมันฉวยโอกาสโจมตีใส่นับตั้งแต่ตอนกำลังเติมน้ำมันอยู่ ก็กลายเป็นว่ามันได้รอเวลาให้ตัวละครคุณ Jar3b เติมน้ำมันเสร็จก่อนเสียอย่างงั้น! ก่อนที่มันจะวิ่งเข้าหาแล้วถูกคุณ Jar3b จัดการไปได้สำเร็จ เรียกได้ว่าเป็นซอมบี้ที่มีศักดิ์ศรี และมารยาทมากๆ เลยนะเนี่ย

>>> สามารถรับชมคลิปบนกระทู้บน Reddit ได้ที่นี่ <<<

เกม State of Decay 2 วางจำหน่ายแล้วทั้งบน PC และ XBOX One สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม และซื้อบนร้านค้า Steam ได้ที่ด้านล่างนี้เลย
อ่านเพิ่ม: สุดเงิบ! พบผู้เล่นเกม State of Decay 2 ที่ถูกซอมบี้ช่วยกู้ภัยให้รถวิ่งต่อไปได้

ที่มาภาพเพิ่มเติม: Steam




กำลังโหลด...