หรือจะเป็นเธอ !? Sombra ฮีโร่ตัวใหม่ของเกม Overwatch

Playulti 21 Jun 2016, 02:48:49
Review Games PC Online


       ผมคิดว่าเพื่อนๆ ทุกคน หรือเกมเมอร์ทั่วโลกที่เล่นเกม Overwatch ต่างต้องกำลังรอการมาถึงฮีโร่ตัวใหม่ของเกมนี้กันอย่างแน่นอน ซึ่งจากวันที่เกม Overwatch เปิดให้บริการจนมาถึงวันนี้ก็เป็นเวลาเกือบ 1 เดือนได้แล้ว แต่ก็ยังไร้วี่แววว่า Blizzard จะปล่อยตัวฮีโร่ตัวใหม่ออกมาแต่อย่างใด แต่เดี้ยวก่อนนน !! ถ้าคุณคิดว่า Blizzard ไม่ได้ปล่อยข้อมูลอะไรออกมาเลยคุณคิดผิดแล้ว ดังนั้นวันนี้ผมจึงจะพาเพื่อนๆ ทุกท่านไปสืบข้อมูลฮีโร่ตัวใหม่ของเกม Overwatch กัน แล้วเพื่อนๆ จะต้องตกใจกับการปล่อยข้อมูลของ Blizzard ไม่การก็มโนคิดไปเองของตัวผู้เขียนเนี่ยแหละที่น่าตกใจยิ่งกว่า

กลุ่มเล่น Overwatch ในไทย : คลิก !!
เว็บไซต์หลักของตัวเกม : คลิก !!!



หรือจะเป็นเธอ...."Sombra"

       จากการวิเคราะห์และสืบค้นข้อมูลต่างๆ จากตัวเกม คลิป หรืออะไรหลายๆ อย่างที่ Blizzard ปล่อยออกมา เราเชื่อว่าฮีโร่ตัวต่อไปจะต้องเป็น Sombra อย่างแน่นอน โดยเรื่องแรกที่เราพบก็คือข้อความเกี่ยวกับ Sombra ในด่าน Dorado


 และก็พบภาพของ Sombra อยู่ที่ด่าน Temple of Anubis


   ทั้งนี้ไดเร็คเตอร์เกม Overwatch, Jeff Kaplan ได้พูดเกี่ยวกับฮีโร่ตัวใหม่ไว้อีกว่าตัวเกมจะปล่อยฮีโร่ตัวใหม่ออกมาเป็นชุด และจะประกาศทางเว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการเท่านั้น โดย Sombra ในภาษาสเปนนั้นแปลว่า "เงา" ซึ่งถ้าเพื่อนๆ จำคลิปเรื่องสั้นที่ปล่อยออกมาล่าสุดได้ เรื่องราวเหล่านั้นได้เกิดขึ้นที่เม็กซีโก โดย Blizzard ได้ปล่อยข้อมูลเกี่ยวกับตำนานที่อยู่ในเม็กซีโกออกมา ซึ่งในเรื่องราวนั้นจะเชื่อมโยงกับโรงไฟฟ้​​านิวเคลียร์ที่สร้างขึ้นใหม่ พร้อมกับอ้างอิงถึงเหตุการณ์ที่ถูกเรียกว่า “La Medianoche” อีกด้วย

 

  นอกจากนี้เรายังเดากันได้เพิ่มเติมอีกว่า คลิปเรื่องสั้นของ Sombra จะมีฉากหลังเป็น Dorado อย่างแน่นอน และยังมีการคาดไว้อีกว่า Sombra อาจเป็นคู่แข่งกับ Solder: 76 เพราะในคลิปเรื่องสั้นต่างๆ ล้วนจับคู่ให้ฮีโร่แต่ละตนมีคู่แข่งเป็นของต้นเอง แต่สำหรับ Solder: 76 นั้นกลับไม่มี เพราะภารกิจหลักของ Solder: 76 ก็คือการหาบุคคลที่มีความสามารถมาเข้าทีม Overwatch ซึ่ง Sombra อาจมีภารกิจที่คล้ายกัน เพียงแต่อยู่คนละฝั่งเท่านั้น โดยยังมีคนวิเคราะห์อีกว่า Sombra คือแม่ที่เสียไปของ Pharah โดยอ้างอิงไปที่เกาะของทั้ง 2 ตนเป็นหลัก และนอกจากนี้หลายๆ คนก็คิดว่า Sombra จะต้องเป็นฝ่ายสนับสนุน และใช้อาวุธที่โจมตีในระไกลก็เป็นได้ สุดท้ายนี้จะเป็นจริงอย่างที่เราวิเคราะห์กันไว้รึเปล่านั้นก็คงตอบได้ยากอยู่เหมือนกัน

แหล่งที่มา 2p




กำลังโหลด...