หลุด! ภาพโมเดลตัวละคร DLC ตัวใหม่ Resident Evil - Project W จากเกม Dead by Daylight

onkami 09 Aug 2022, 15:00:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์ ภาพยนตร์


หลังจากที่ไม่กี่วันที่ผ่านมาทาง Behaviour Interactive และ Capcom ได้จับมือกันเปิดตัวเนื้อหาเสริม [DLC] ตัวใหม่ของเกม “Dead by Daylight” ที่มีชื่อว่า “Resident Evil - Project W” ที่จะมีการเพิ่มตัวละครจากเกมแฟรนไชส์ชื่อดัง “Resident Evil” เข้ามาอยู่ภายในเกม ไม่ว่าจะเป็นทั้ง “อัลเบิร์ต เวสเกอร์” ที่จะมารับบทเป็นฆาตกรคนใหม่ภายใต้ฉายา The Mastermind รวมไปถึงตัวละครผู้เอาตัวรอดอีก 2 คนที่เพิ่มเข้ามาไม่ว่าจะเป็น สายลับสาวสุดแซ่บ “เอด้า หวอง” และ อดีตหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ S.T.A.R.S. “รีเบ็คก้า แชมเบอร์” ซึ่งมีแผนที่จะอัปเดตในเร็ว ๆ นี้ ล่าสุดมีข้อมูลภาพหลุดของโมเดลตัวละครทั้ง 3 ออกมาให้เราได้ชมกัน




 
นอกจากภาพโมเดลของ 3 ตัวละครที่เผยออกมาแล้ว ยังมีภาพที่รายงานเพิ่มเติมอีกว่า “ การอัปเดตในครั้งนี้พวกเขายังมีการปรับปรุงโมเดลตัวละครของเกม Resident Evil ที่อัปเดตมาก่อนหน้านี้อย่าง Claire Redfield และ Jill Valentine ให้ดูดีและสมจริงมากกว่าเดิม ” อย่างไรก็ตามภาพที่หลุดออกมาเป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น คาดว่าอาจจะมีการปรับปรุงเพิ่มเติมก่อนวางจำหน่ายจริงอย่างแน่นอน 




โดยตัวเกม “Dead by Daylight” วางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam, Epic Games Store และ Microsoft Store, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S, Nintendo Switch และ Stadia

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...