หัวเรือใหญ่ผู้พัฒนา God of War Ragnarök ยืนยันขายปีนี้แน่ และได้โปรดอย่าคุกคามพวกเราเลย

onkami 04 Jul 2022, 14:46:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ภาพยนตร์


ถึงแม้ว่าตอนนี้ “God of War Ragnarök” หนึ่งในเกมฟอร์มยักษ์ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Santa Monica Studio จะยังไม่ประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ จนทำให้เกิดข่าวลือหนาหูว่า “ ตัวเกมอาจจะเลื่อนวางจำหน่ายออกไปเป็นปี 2023 (ปีหน้า) แทน ” ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำเอาคุณ Cory Barlog อดีตผู้กำกับ God of War ออกมาคอนเฟิร์มว่าตัวเกมยังวางจำหน่ายภายในปีนี้อยู่ยังไม่มีการเลื่อนแต่อย่างใด ตัวเขาเองใน “God of War Ragnarök” จะไม่ได้รับหน้าที่ในการเป็นผู้กำกับก็ตาม เพราะตอนนี้กำลังติดโปรเจกต์ตัวอื่นอยู่ เขาก็ได้แค่ตอบคำถามบางอย่างได้เท่านั้น โดยเฉพาะคำถาม “ สรุปแล้ว God of War Ragnarök เลื่อนวางจำหน่ายเป็นปีหน้าจริงหรือเปล่า!? ” ตัวเขาก็ยังคงยืนยันว่าวางจำหน่ายปีนี้อย่างแน่นอน!

 
และอาจจะเป็นเพราะว่าทาง Sony Interactive Entertainment ไม่ยอมประกาศวันวางจำหน่ายตัวเกม “God of War Ragnarök” เลยส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อทีมผู้พัฒนาเกม Santa Monica Studio เป็นอย่างมาก เรียกว่ามีการต่อว่าหรือกลั่นแกล้งทีมผู้พัฒนาในชุมชนโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นทั้งข้อความในเชิงข่มขู่หรือส่งภาพที่ไม่ดีมายังทีมผู้พัฒนาเพื่อที่พวกเขาต้องการคำตอบเรื่องที่พวกเขาอยากจะรู้ (ส่วนใหญ่ก็จะเป็นคำถามว่าเกมวางจำหน่ายวันไหน) งานนี้ทางคุณ Cory Barlog ก็ออกมาขอให้เกมเมอร์ให้เกียรติและปฏิบัติต่อทีมผู้พัฒนาเกมในทิศทางที่ดี “ แฟนเกมคือกำลังใจที่จะให้เราพัฒนาเกมถึงจุดที่ทุกคนต้องการ เรารับรู้ถึงสิ่งที่ทุกคนต้องการคือข้อมูลใหม่ ๆ ของเกมนี้ แต่อย่างน้อยก็อย่าให้แรงปรารถนานั้นกลายเป็นพลังงานด้านลบที่จะไปทำลายความเป็นมนุษย์ร่วมโลกด้วยกันเอง ” 


สำหรับ “God of War Ragnarök” มีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่องเกม PlayStation 4 และ PlayStation 5 ภายในปีนี้ และที่ยืนยันได้อีกข้อก็คือ “ ตัวเกมรองรับซับไตเติ้ลภาษาไทยเต็มรูปแบบอีกด้วยน้า! ” งานนี้เล่นกันฟินอย่างแน่นอนค่ะ

Source : คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่


กำลังโหลด...