อัปเดตล่าสุดจาก Seven Knights กับนักปราชญ์เจ็ดมหาพลัง เซจ พร้อมกิจกรรมใหม่และ PVP แชมเปี้ยนส์ลีค

Playulti 27 Aug 2020, 20:38:54
ข่าวเกมมือถือ

เรียกว่าอยู่มาอย่างยาวนานจริงๆ สำหรับ Seven Knights สุดยอดเกม RPG จาก Netmarble ที่ตอนนี้กำลังจะเข้าสู่ปีที่ 5 ของการเปิดให้บริการในบ้านเรา ซึ่งครั้งนี้เป็นการอัปเดตครั้งใหญ่ ที่จะมีการเปิดเผยตัวละครใหม่กับ "เซจ" สุดยอดนักปราชญ์แห่งเจ็ดมหาพลัง รวมไปถึงเปิดตัวคอนเท้นต์ใหม่ "PVP แชมเปี้ยนส์ลีก" และกิจกรรมพิเศษฉลองครบรอบ 5 ปี ของ Seven Knights อีกด้วย

สำหรับการอัปเดตคอนเท้นต์โหมด "PVP แชมเปี้ยนส์ลีก" นี้จะเป็นการให้ผู้เล่นที่มีเลเวลสูงสามารถพัฒนาความสามารถให้เก่งยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งสัปดาห์ที่ 4 ของเดือนนั้นจะมีการจัดอันดับผู้เล่นตามผลการประลองในหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยจะเป็นตัวกำหนดผลแพ้/ชนะ ซึ่งผู้เล่นจะได้รับแต้มแชมเปี้ยนส์ลีก เพื่อนำไปแลกเปลี่ยนของรางวัลอื่นๆ โดยรวมไปถึงถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกและแต้มเพื่อนำไปซื้อไอเทมอื่นๆ ได้ นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มตัวละครใหม่อย่าง "เจ็ดมหาพลัง เซจ" โดยสามารถเพิ่มเลเวลของเซจได้สูงถึงเลเวล 50 อีกด้วย

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปี เซเว่นไนท์ ตั้งแต่วันนี้ถึงตุลาคมนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับการลงทะเบียนเข้าร่วมหลากหลายกิจกรรมที่รอมอบของรางวัลสุดพิเศษให้ผู้เล่นมากมาย พิเศษสุด สำหรับผู้เล่นที่ลงทะเบียนจะได้รับฟรี! ‘ใบเรียกอดีตเซเว่นไนท์10+1’ นอกจากนี้ผู้เล่นยังจะมีสิทธิ์ได้รับ ‘ใบเรียกอัศวิน 10+1’ สำหรับกิจกรรมเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปี อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น ภายในเกมยังมีกิจกรรมสนุกๆ รอผู้เล่นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เครื่องวัดพลัง, ปาโป่ง, และสะสมลูกดอก ความสนุกที่คุณไม่ควรพลาด ติดตามรายละเอียดและข่าวสารกิจกรรมต่างๆ ได้ทั้งทางเว็บไซต์หลัก คลิกที่นี่ หรือ Facebook Fanpage คลิกที่นี่

กำลังโหลด...