อัปเดตใหม่จาก StoneAge World พร้อมลดกระหน่ำออทั่มเซลล์ ราคาสโตนและไอเทมอื่นๆ สูงถึง 50%

Playulti 16 Sep 2020, 19:14:23
ข่าวเกมมือถือ


อัปเดตใหม่ต้อนรับฤดูใบไม้ร่วงมาแล้วกับ StoneAge World ผลงานเกม MMORPG สายสะสมสัตว์จาก Netmarble ที่ครั้งนี้มาพร้อมกับหลากหลายกิจกรรมประจำฤดูกาลและของรางวัลสุดพิเศษ รวมไปถึงไดโนเสาร์สายพันธุ์ใหม่ 2 ตัวอย่าง เบร์กากับคามีร์ ให้ได้จับอีกด้วย รวมไปถึงกิจกรรมต่างๆ มากมาย


เริ่มจากกิจกรรม "ตั๋วนำโชคมันโม่" ในร้านค้าไอเทมของ StoneAge World ซึ่งเมื่อขูดตั๋วนำโชคมันโม่ และมี ใบหน้าผู้ฝึกสัตว์คนเดียวกัน 3 คนขึ้นไปก็จะได้รับรางวัล โดยของรางวัลที่ได้รับนั้นจะขึ้นอยู่กับจำนวนใบหน้าของผู้ฝึกสัตว์ ที่เหมือนกันและผู้ที่ได้รับชัยชนะและสามารถขูดตั๋วมันโม่และพบใบหน้าผู้ฝึกสัตว์ได้เหมือนกันทั้ง 6 จุด ก็จะได้รับ ตั๋วแลกไดโนฯ 4★ ระดับ S~S+ ไปเลย


ต่อมาเป็น "กิจกรรมจับกุมสายพันธุ์เบร์กาและคามีร์" ซึ่งกิจกรรมจะจัดขึ้นจนถึง วันที่ 24 กันยายนนี้เท่านั้น ทั้ง 2 กิจกรรมนี้จะช่วยทำให้ผู้ฝึกสัตว์ได้รับโอกาสที่สามารถจับสัตว์เลี้ยงได้มากขึ้น โดยไดโนฯ สายพันธุ์คามีร์นั้น จะอาศัยอยู่บริเวณชั้น 2 ของถ้ำอาบู ในขณะที่ไดโนฯ สายพันธุ์เบร์กานั้นจะอาศัยอยู่ในบริเวณชั้น 2 ของถ้ำ แห่งพงไพร ยิ่งไปกว่านั้นในการ อัปเดตครั้งนี้นั้น ไดโนฯ ทั้งสายพันธุ์คามีร์ เบร์กา และคาคินั้นก็ยังจะได้รับการปรับเพิ่มสมดุลในกิจกรรมครั้งนี้อีกด้วย


เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลฤดูใบไม้ร่วง พบกับกิจกรรมลดราคาสโตนสุดกระหน่ำซึ่งจัดขึ้นเพื่อให้ผู้ฝึกสัตว์ที่เพิ่งจะเริ่มฝึกและเลี้ยงสัตว์อย่างล่าช้า สามารถพัฒนาสัตว์เลี้ยงแบบสปีดอัพได้ด้วยกิจกรรมลดกระหน่ำออทั่มเซลล์ ‘UP TO 50% SALE~’ และพบกับการลดราคาสโตนสำหรับฝึกฝนและดัดแปลงอัตราพัฒนาไดโนฯ ที่เหล่าผู้ฝึกไม่ควรพลาด! รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ทั้งบนเว็บไซต์หลัก คลิกที่นี่ หรือ Facebook Fanpage คลิกที่นี่


กำลังโหลด...