อัพเดทใหญ่แบบจัดหนัก Lineage II Revolution เลเวลสูงสุดที่ 260!

Playulti 08 Nov 2017, 11:19:05
ข่าวเกมมือถือ

Netmarble ประเทศไทย เจ้าของเกม Lineage II Revolution ได้ประกาศในวันนี้ว่าได้มีการอัพเดทครั้งใหญ่ ทั้งพื้นที่ใหม่ดินแดนโอเรน และอุปกรณ์ระดับ UR! และเลเวลสูงสุดขยายจาก 180 เป็น 260 ตามมาด้วยดันเจี้ยนระดับ “อเวจี” ที่ถูกเพิ่มเข้ามาเพื่อท้าทายความสามารถของผู้เล่นที่มีมากขึ้น ทั้งในดันเจี้ยนรายวัน, ดันเจี้ยนอุปกรณ์, ดันเจี้ยนอาเดนา และดันเจี้ยน EXP และในส่วนของดันเจี้ยนหินอัญเชิญ ก็ได้เพิ่มระดับยากมากเข้ามาอีกด้วย
พื้นที่ใหม่ในแถบทางเหนือของอาเดน อย่างดินแดนโอเรน ก็ได้ทำการเปิดอย่างเป็นทางการ ใก้แก่ผู้เล่น Lineage II Revolution ทุกท่านได้เริ่มการผจญภัยบทใหม่ โอเรนนั้นถือเป็นดินแดนชายขอบ ที่มักเกิดความวุ่นวายและความขัดแย้งอยู่บ่อยครั้ง และถือเป็นดินแดนของเหล่าทหาร ที่ดุเดือดและก้าวหน้าที่สุดในอาณาจักรอาเดนด้วยเช่นกัน ดินแดนแห่งนี้เต็มไปด้วยบรรดามอนสเตอร์ที่ทรงพละกำลัง และดรอปของดีๆ มากมาย ที่ที่จะมอบการผจญภัยสุดเร้าใจให้แก่ผู้เล่นทุกท่านอย่างเต็มอิ่ม

ส่วนอุปกรณ์ระดับใหม่ที่เพิ่มเข้ามานั้น เป็นอุปกรณ์ระดับ UR ซึ่งเป็นระดับสูงที่สุดของ Lineage II Revolution ผู้เล่นสามารถสร้างอุปกรณ์ระดับ UR ได้โดยการรวบรวบอุปกรณ์ SR เลเวล 30 ขึ้นไป ผสมกับวัตถุดิบพิเศษ 4 ชนิด ซึ่งหาได้ในดินแดนอาเดน รวมถึงไอเทมสูตร, วัตถุดิบอุปกรณ์, หินเลื่อนขั้นส่องแสง และคริสตัล นอกจากนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลยังทำการปรับปรุงบาลานซ์ของอุปกรณ์พื้นสีแดง ที่ถูกเพิ่มเข้ามาในเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา และยังมีการเพิ่มดันเจี้ยนครูม่า คอร์ ในระดับยากเข้ามาอีกด้วย 

นอกจากนี้ยังเพิ่มห้องใหม่ๆ ในดันเจี้ยนซึ่งเป็นพื้นที่อันตราย และเป็นพื้นที่ PK ผู้แข็งแกร่งเท่านั้นจึงจะอยู่รอดในดินแดนแห่งนี้ และจำกัดการเข้าเฉพาะผู้เล่นที่มีเลเวลสูงๆ แต่ในขณะเดียวกันก็แลกมากับของรางวัลสุดโหดและหายาก และพิเศษไปกว่านั้น ยังทำการขยายหอคอยโอมานไปจนถึงชั้นที่ 100 และรอยแยกแห่งห้วงเวลา ยังเพิ่มระดับยาก และยากมาก ลงในดันเจี้ยนแท่นบูชาวิกลจริต และดันเจี้ยนที่พำนักเคาท์เตสแห่งเลือด

การอัพเดทใหญ่ในครั้งนี้ยังมอบรางวัลสุดพิเศษตลอดเดือน เพียงล็อกอินเข้าเกม ไม่ว่าจะเป็นกล่องเลือกอุปกรณ์หายากระดับ S พื้นสีแดง, กล่องเลือกอุปกรณ์หายากระดับ S และกล่องสุ่มอุปกรณ์หายากระดับ R เป็นต้น สำหรับผู้เล่นใหม่ และผู้เล่นที่กลับมาเล่น ส่วนผู้เล่นท่านอื่นๆ จะได้รับ กล่องเลือกใบเสริมแกร่งรับพร, กล่องเลือกอุปกรณ์หายากหรือพื้นสีแดง ระดับ R และผลึกคุ้มครองแห่งมาร์พไปครอบครอง ที่สำคัญเน็ตมาร์เบิ้ลยังจัดกิจกรรมทอยลูกเต๋า ตั้งแต่วันที่ 8 – 28 พ.ย. เพื่อลุ้นรับวัตถุดิบในการสร้างอุปกรณ์ระดับ UR เช่น ไอเทมสูตรที่ยังไม่ยืนยัน และชิ้นส่วนสูตรที่ฉีกขาด!



ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่


ระเบิดความมันส์ !! Lineage 2 Revolution เปิด Close Beta แล้ว !!   
เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...