อัพเดทใหม่จาก Dauntless แพทช์ 0.9.3 สามารถเซฟ Loadout ชุดออกล่าได้แล้ว!!

Playulti 10 Sep 2019, 11:59:48
ข่าวเกม PC

เพิ่งจะอัพเดทระบบ Fraction Fight ให้แข่งกันล่าแย้เพื่อรับชุดสุดล้ำกันไปในแพทช์ 0.9.2 Dauntless ผลงานเกม Action Hunting จาก Phoenix Labs ยังคงพัฒนากันอย่างต่อเนื่อง กับการประกาศแพทช์ใหม่ 0.9.3 กับการเพิ่มเติมระบบในเกมต่างๆ ให้มีความสนุกยิ่งขึ้น รวมไปถึง แพทช์ที่จัดมาเพื่อทำตามคำขอของเหล่านักล่าทั้งหลาย

รายละเอียดของแพทช์ 0.9.3 นี้คือแพทช์ที่เรียกว่าปรับปรุงขึ้นมาเพื่อให้เหล่านักล่าทั้งหลายมีความสะดวกสบายในการเล่นมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเรื่องของระบบ Loadout กับการเซฟชุดหรืออุปกรณ์การล่าที่จัดเซตขึ้นมาได้แล้ว โดยจะสามารถเซฟ Loadout ได้ทั้งหมดถึง 15 ช่องด้วยกัน เพื่อความสะดวกและง่ายต่อการสวมใส่ชุดเกราะหรืออาวุธ พร้อมสู้กับเหล่า Behemoth ได้ทุกสถานการณ์ นอกจากนั้นตัวแพทช์นี้ยังได้แก้ไขเรื่องของเพิ่มเติมรายละเอียดวัตถุดิบการคราฟท์ของที่จำเป็นให้มีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอาวุธที่จะบอกถึงเลเวลของไอเท็ม และ Cell slot เพื่อง่ายต่อการเช็คและอัพเกรด

นอกจากนั้นยังมีอาวุธ Exotic ของ Repeater อย่าง Twin Suns ปืนพิเศษที่ใช้กระสุนชนิดใหม่ Mag Bombs กระสุนระเบิดที่มีพลังความรุนแรงสูงและกระจายวงกว้าง โดยสามารถหา Blueprints ในการทำอาวุธชิ้นนี้ได้จากร้านของ Lady Luck และสามารถอัพเกรดเริ่มได้ตั้งแต่เลเวลช่วง 1-15 เหมือนกับอาวุธอื่นๆ โดยสามารถซื้อได้ในราคา 1,000 Steel Marks สำหรับแพทช์ 0.9.3 จะมีให้อัพเดทกันในเร็วๆ นี้ 

ตัวเกม Dauntless เป็นเกมออนไลน์แนว Action Hunting เหมือนกับเกม Monster Hunter: World แต่ผสมความเป็น RPG แบบ Dark Souls เข้าไปด้วย โดยเราจะได้รับบทบาทเป็นตัวละครสมมติในนามของนักล่ามอนสเตอร์ [Slayer] ที่ต้องคอยออกล่า Behemoth มอนสเตอร์ต่างมิติที่หลุดข้ามมายังโลกมนุษย์ เราจึงมีหน้าที่กำจัดพวกมันให้สิ้นซาก ยิ่งกว่านั้นระบบเกมเพลย์ก็แสนเข้าใจง่ายๆ เราแค่รับภารกิจ/เควส ออกล่ามอนสเตอร์ แล่ชิ้นส่วน และกลับมารายงานผลก็เป็นอันเรียบร้อย ที่สำคัญเราสามารถปรับเปลี่ยนหรือคราฟอาวุธและชุดเกราะให้เข้ากับสไตล์ของเรา รวมทั้งอัพเกรดค่าสถานะตัวละคร, อัพเกรดอาวุธและอัพเกรดการปรุงยาได้อีกด้วย เพื่อนๆ สามารถไปสมัครและดาวน์โหลดตัวเกมมาเล่นกันได้ที่ คลิ๊กที่นี่ เลยจ้า

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำที่ใช้ในการเล่นเกม Dauntless

OS: Windows 7, Windows 8 และ Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i5 Sandy Bridge ขึ้นไป
RAM: 4GB. ขึ้นไป
HDD: 15GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 660 Ti ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent
Network: Broadband Internet connection
Sound Card: DirectX Compatible

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นแนะนำที่ใช้ในการเล่นเกม Dauntless

OS: Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i7 Haswell ขึ้นไป
RAM: 8GB. ขึ้นไป
HDD: 15GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GTX 970 ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent 
Network: Broadband Internet connection
Sound Card: DirectX Compatible

ที่มาข่าว: freemmostation

กำลังโหลด...