เกมคุณภาพจากประเทศจีน Darkness and Light เตรียมเปิดให้ทดสอบเร็วๆนี้ อยากลองก็รอกานหน่อยนะ

Playulti 22 Mar 2011, 15:41:02
ข่าวเกม PC

จะว่าเป็นแล้วอุตสาหกรรมของประเทศจีนมีการเติบโตที่เร็วมากๆเลยค่ะถึงแม้ว่ามันจะมีเกมออนไลน์ในรูปแบบเดิมแต่ก็แสดงให้เห็นว่าความก้าวหน้าของการผลิตเกมออนไลน์ของประเทศจีนนั้นไปไกลกว่าที่เราคาดคิดค่ะวันนี้นัทเลยมาแนะนำเกมออนไลน์อีกหนึ่งเกมค่ะที่ดูแล้วน่าจะเป็นเกมออนไลน์จากประเทศจีนที่มีคุณภาพไม่น้อยเลย นั้นก็คือเกม "Darkness and Light"โดยเกมนี้ถูกซุ่มพัฒนามาแรมปีเลยนะคะ ซึ่งทางผู้พัฒนาเกม Snail Gameได้ประกาศออกมาว่าจะทำการเปิดรอบทดสอบในราวๆเดือนมิถุนายน( กลางปีเลยแหะ )ส่วนรายละเอียดของเกมนี้จะมีอะไรบ้างนั้นต้องมาติดตามชมกันค่ะ

เกม Darkness and Light เริ่มต้นพัฒนามาตั้งแต่ปี 2005 ( นานมั๊กๆ )โดยตัวเกมมีกราฟฟิคคล้ายคลึงกับเกม Age ofWulin แต่ถึงกระนั้นเกมนี้ก็ใช้ Engine คนละตัวกันนะซึ่ง Engine ที่ใช้ในการพัฒนาเกมนี้มีชื่อว่า "Mafate Engine"ซึ่งเป็นเอนจิ้นที่พัฒนาขึ้นมาเองค่ะโดยเกมนี้หากเรามานับรวมๆระยะทางภายในเกมจะมีขนาดถึง 40,000 กิโลเมตรซึ่งมันกว้างพอๆกับเกม World ofWarcraft เลยละค่ะ และเกมนี้ได้เปิดแผนที่ในรูปแบบOpen World มีชนเผ่าทั้งหมด10 เผ่า และแบ่งออกไป 2 ฝ่ายใหญ่ๆด้วยกันซึ่งเผ่าที่เปิดให้เล่นก็ถือว่าน่าสนใจไม่น้อยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น Human, Elves , Beastmen , Dwarves , Fairies , Demons , Dragonเป็นต้นค่ะ ( ซึ่งมีอีกนะ)

ส่วนรูปแบบ Skill ต่างๆมีหลากหลายมากๆ ไม่ว่าจะเป็นทั้งสกิลหลักสกิลรอง หรือสกิลเสริม รวมไปถึงสกิลจากกิจกรรมต่างๆก็มีด้วยค่ะ โดยตัวเกมได้หยิบข้อดีของเกมอื่นๆนำมารวมกันในเกมนี้ส่วนบรรยากาศภายในเกมจะมีการแบ่งฤดูเข้าไปเกี่ยวข้องเพื่อทำให้สมจริงมากยิ่งขึ้นค่ะ ไม่ว่าจะเป็นทั้ง ฤดูร้อน ฤดูฝนฤดูหนาวที่มีหิมะตกปกคลุมไปทั่วบริเวณอย่างที่บอกในตอนต้นถึงแม้ว่าระยะการเดินทางภายในเกมจะแสนไกลแต่ก็มีระบบขนส่งหลายรูปแบบค่ะ ตั้งแต่บอลลูน นั่งเรือขนส่งไปจนถึงขี่มังกรเพื่อส่งของเป็นต้นจุดเด่นอีกอย่างของเกมนี้คือผู้เล่นจากทุกๆเซอร์เวอร์สามารถนัดพบเจอกันในจุดที่เรียกว่าศูนย์ตลาดกลางเพื่อสามารถแลกเปลี่ยนการค้าขายข้ามเซอร์เวอร์ได้อย่างอิสระค่ะ

สำหรับเกมนี้ทางผู้พัฒนาอย่าง Snail Gameประกาศออกมาแล้วนะคะว่าเป็นเกมที่จะเปิดให้เล่นพรีอย่างแน่นอนส่วนความพร้อมในการเปิดเซอร์เวอร์รอบทดสอบจะมีขึ้นเมื่อไหร่ ทีมงานPlayinterจะรีบนำมาแจ้งให้เพื่อนๆทราบทั่วกันค่ะ

กำลังโหลด...