เกมออนไลน์ชื่อดัง Crimson Desert เผยช่วงจะเปิดให้เล่น + ทำไมเกมไม่ส่งผลร้ายต่อ Black Desert!!!

Siryee 17 Mar 2021, 21:28:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Crimson Desert เกมออนไลน์ Action Open World RPG ที่อยู่ในจักรวาลเดียวกันกับเกม MMORPG ชื่อดัง Black Desert ซึ่งใครหลายคนคงเห็นแล้วว่าเกมก็ยังภาพสวย + อลังการมากๆ เช่นเคย แต่ล่าสุดผู้สร้างก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ TheGamer เพื่อเผยช่วงจะเปิดให้เล่น + ทำไมเกมไม่ส่งผลร้ายแรงใดๆ ต่อ Black Desert (BDO) แล้วนะ!!! (เนื่องจากบางคนกลัวว่าผู้สร้างจะอัปเดตเกม BDO น้อยลง และหนีไปใส่ใจแต่ Crimson Desert) ดูกันได้ที่ด้านล่างเลย

>>> รู้จักกับเกมเพิ่มเติมกันก่อนได้ที่นี่ <<<

คลิปตัวอย่างเกม


สำหรับการเผยดังกลา่ว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • ผู้สร้างเผยว่า Crimson Desert จะไม่ใช่แนว MMORPG และเป็นโปรเจ็คต์ที่ไม่เกี่ยวข้อง + ส่งผลกระทบต่อการอัปเดต Black Desert เลย เพราะเกมแค่อยู่ในจักรวาลเดียวกันเท่านั้น
  • จริงๆ ตอนเปิดตัว Crimson Desert นั้นถือว่ามีผลกระทบต่อการอัปเดตเกม BDO พอสมควร แต่ท้ายที่สุดแล้ว BDO ก็จะยังคงมีการอัปเดตเรื่อยๆ และฟังเสียงเหล่าชุมชนผู้เล่นได้ปกติเช่นเคย
  • การมาของเกม Crimson Desert นั้นจะถือเป็น "ผลดีต่อเกม BDO" เสียมากกว่า เนื่องจากพวกเขาสามารถเอาบทเรียนหลังเปิดให้เล่น ไปปรับปรุงในเกมอื่นๆ หรือ BDO ได้
  • ผู้สร้างยังเผยอีกประมาณว่าการมีเกม BDO นั้นถือเป็นกำไรต่อการทำเกมใหม่ๆ มาก เพราะพวกเขาสามารถเอา "เอนจิ้นสุดเทพของ BDO"  มาสานต่อให้เป็นเกมใหม่ๆ อย่าง Crimson Desert ได้เลย ซึ่งเกมต่อจากนี้ก็เช่นกัน
  • สุดท้ายนี้ ผู้สร้างก็เผยอย่างมั่นใจว่าพวกเขาจะอัปเดต BDO ไปเรื่อยๆ อีกเกิน 5 ปี และอยู่ฉลองครบรอบ 10 ปีกับเหล่าผู้เล่นแน่นอน! (ตามที่ BDO เซิร์ฟเกาหลีเปิด OBT ครั้งแรกในปี 2015)
  • ส่วน Crimson Desert ก็จะเปิดให้เล่นได้ในช่วง "ฤดูหนาว" หรือ "ท้ายปี 2021" เป็นต้นไป

ใครสนใจเกม Crimson Desert ก็ติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti รอกันได้เลย!


อ้างอิง: gamingbolt

กำลังโหลด...