เกมออนไลน์น่าเล่นประจำเดือนกรกฏาคม ฝนตกหนักแบบนี้เล่นเกมอยู่บ้านดีกว่า

Playulti 05 Jul 2016, 12:50:22
ข่าวเกม PC
สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาว PlayUlti ทุกท่านกลับมาพบกับอาเจ๊นัทอีกเช่นเคยค่ะ บทความนี้เป็นบทความใหม่ที่จะมาแนะนำเกมออนไลน์ที่เปิดให้บริการในแต่ละเดือนให้เพื่อนๆได้ทราบกัน งานนี้บอกเลยว่าเฉพาะเกมออนไลน์นะจ๊ะ ใครที่กำลังโหยหาเกมออนไลน์เพื่อเอาไว้เล่นกับเพื่อนๆอยู่มาดูกันว่าเดือนกรกฏาคมนี้จะมีเกมอะไรน่าเล่นกันบ้าง


ชื่อเกม: ELOA Online
ทีมผู้พัฒนา: Npic Soft
ผู้ให้บริการ: 411 Entertainment
สถานะการให้บริการ: เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว

เอาในบ้านเราก่อนก็แล้วกันเนอะ ในบ้านเราแม้ว่าเดือนกรกฏาคมจะยังไม่มีเกมอะไรเปิดให้บริการ อาเจ๊นัทก็เลยขอหยิบเอาเกมออนไลน์ของเดือนที่แล้วมาแนะนำกันหน่อยกับเกม ELOA Online ซึ่งตอนนี้ได้เปิดให้บริการในช่วง Open Beta ไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเวลานี้ก็มีกิจกรรมสนุกๆให้ผู้เล่นได้ทำเพียบเลยค่ะ รูปแบบเกมเป็นแนว MMORPG ภายในเกมก็จะมีสายอาชีพให้เลือกเล่น 5 อาชีพด้วยกัน ซึ่งแต่ละสายก็จะมีความโดดเด่นที่แตกต่างกันออกไปอีกด้วย ทางด้านกราฟฟิคก็ออกแนวสีสันน่ารัก ถูกอกถูกใจเกมเมอร์ทั้งชายและหญิงอย่างแน่นอน สามารถไปสมัคร, ดาวน์โหลดตัวเกม รวมไปถึงติดตามกิจกรรมต่างๆผ่านหน้าเว็บไซค์หลักได้ที่ คลิ๊กที่นี่



ชื่อเกม: Cabal 2
ทีมผู้พัฒนา: ESTsoft
ผู้ให้บริการ: Playpark
สถานะการให้บริการ: เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว

เป็นอีกหนึ่งเกมที่เปิดให้บริการช่วง Open Beta เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมากับเกม Cabal 2 หลังจากที่รอคอยมายาวนานหลายปีในที่สุดเกมเมอร์บ้านเราก็ได้สัมผัสเกมนี้สักทีค่ะ ในภาคนี้ก็มีการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัดตั้งแต่กราฟฟิคภายในเกมที่ในภาคนี้ได้มีการใช้ CryEngine 3 ในการพัฒนาทำให้กราฟฟิคโดดเด่นอย่างเห็นได้ชัด, ระบบเกมเพลย์ที่เปลี่ยนแปลงไปเล็กน้อย, สายอาชีพที่มีการเปลี่ยนแปลงและอัพเกรดความสามารถให้สุดยอดกว่าเดิม รวมไปถึงรายละเอียดต่างๆที่แตกต่างไปจากภาคแรกอย่างมาก ถึงแม้ว่าในภาคนี้จะเปลี่ยนแปลงไปเยอะ จนทำให้เกมเมอร์ที่ประทับใจในภาคแรกไม่โอเคก็ตาม แต่อาเจ๊นัทอยากจะบอกว่าภาคนี้ก็สนุกไม่ใช่น้อยนะจ๊ะ ลองเปิดใจแล้วสัมผัสภาคนี้ดูจะรู้ว่ามันก็ไม่เลวนะเธอว์ สามารถไปสมัคร, ดาวน์โหลดตัวเกม รวมไปถึงติดตามกิจกรรมต่างๆผ่านหน้าเว็บไซค์หลักได้ที่ คลิ๊กที่นี่



ชื่อเกม: World of Jade Dynasty เซิร์ฟเวอร์จีน [CN]
ทีมผู้พัฒนา: Perfect World Entertainment
ผู้ให้บริการ: Perfect World Entertainment
สถานะการให้บริการ: เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว

มาถึงเกมออนไลน์ต่างประเทศกันบ้างค่ะ เริ่มต้นขอเอาเกมที่เปิดให้บริการเป็นที่เรียบร้อยแล้วดีกว่ากับเกมที่มีชื่อว่า World of Jade Dynasty ชื่อนี้อาจจะไม่คุ้นกับเกมเมอร์สายนอกเท่าไหร่ แต่ถ้าพูดชื่อเกม "Shushan Online" ต้องรออ๋อ...กันเป็นแถวๆแน่นอน หลังจากเปิดทดสอบตัวเกมมาได้สักระยะ ล่าสุดเปิดให้บริการในช่วง Open Beta แล้ววันนี้ค่ะ รูปแบบเกมเป็นแนว MMORPG มีสายให้เลือกเล่น 6 สายด้วยกัน ตอนแรกอาเจ๊นัทก็แอบกลัวเรื่องรายละเอียดกราฟฟิคนะ แต่พอลองเข้าไปทดสอบมาด้วยตัวเอง กราฟฟิคสวยใช้ได้เลยค่ะ ส่วนรูปแบบเกมเพลย์เล่นง่ายไม่ต้องกังวนเรื่องระบบเกม จะติดอยู่สองอย่างก็คือค่าปิงของเกมนี้สูงเอาเรื่องเลย แล้วก็ภาษาภายในเกมเป็นภาษาจีน ก็หวังว่าจะเปิดให้บริการในโซนตะวันตกเร็วๆนี้นะจ๊ะ สามารถไปสมัคร, ดาวน์โหลดตัวเกม รวมไปถึงติดตามกิจกรรมต่างๆผ่านหน้าเว็บไซค์หลักได้ที่ คลิ๊กที่นี่



ชื่อเกม: Sudden Attack 2 เซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR]
ทีมผู้พัฒนา: NEXON GT
ผู้ให้บริการ: NEXON
สถานะการให้บริการ: เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 กรกฏาคมนี้

บินไปยังแดนกิมจิกันซะหน่อย เพราะมีอีกหนึ่งเกมที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่อึดใจกับเกม Sudden Attack 2 เกมแนว FPS ภาคต่อสุดมันส์ที่ในภาคนี้ได้อัพเกรดในเรื่องกราฟฟิคและระบบการเล่นให้สนุกยิ่งขึ้นกว่าเดิม ในภาคนี้ทีมผู้พัฒนาได้เผยว่าจะมีตัวละครให้เลือกเล่นทั้งเพศชายและเพศหญิง รวมไปถึงอาวุธภายในเกมผู้เล่นจะปรับแต่งได้อิสระมากกว่าเดิม โดยตัวเกมจะเปิดให้บริการที่เซิร์ฟเวอร์เกาหลีก่อนเป็นอันดับแรก หลังจากนั้นจะเริ่มเดินหน้าเปิดให้บริการตามโซนอื่นๆต่อไป ส่วนบ้านเราจะได้เล่นกันตอนไหนก็อดใจรอกันหน่อยแล้วกันค่ะ ใครที่มี ID NEXON [KR] สามารถที่จะไปล็อคอินเพื่อดาวน์โหลดตัวเกมกันได้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



ชื่อเกม: Riders of Icarus เซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ [NA]
ทีมผู้พัฒนา: WeMade Entertainment
ผู้ให้บริการ: NEXON
สถานะการให้บริการ: เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว

มาฝั่งเกมออนไลน์ที่เปิดให้บริการในรูปแบบภาษาอังกฤษกันบ้าง เริ่มต้นด้วยเกม Riders of Icarus หลังจากเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Beta Test ไปได้พักใหญ่ๆ ตอนนี้ก็ได้เปิดให้บริการในช่วง Open Beta เป็นที่เรียบร้อยแล้ว รูปแบบเกมเป็นแนว MMORPG เต็มรูปแบบภายในเกมนอกจากสายอาชีพที่มีให้เลือกเล่นมากถึง 5 สาย ความน่าสนใจของเกมนี้ก็คือระบบพาหนะที่จะพาคุณสู่การผจญภัยบนน่านฟ้าที่ไร้ขีดจำกัด ส่วนกราฟฟิคภายในเกมก็สวยงามไม่แพ้เกมฟอร์มยักษ์เลย ใครที่สนใจอยากจะเล่นเกมนี้จำเป็นต้องมุดกันหน่อยนะคะ เพราะตัวเกมมีการบล็อคไอพีต่างประเทศค่ะ สามารถไปสมัคร, ดาวน์โหลดตัวเกม รวมไปถึงติดตามกิจกรรมต่างๆผ่านหน้าเว็บไซค์หลักได้ที่ คลิ๊กที่นี่



ชื่อเกม: HeroWarz เซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ [NA]
ทีมผู้พัฒนา: A.Storm
ผู้ให้บริการ: KOG Games
สถานะการให้บริการ: เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว

มาถึงเกมออนไลน์เกมสุดท้ายที่เปิดให้บริการในรูปแบบภาษาอังกฤษเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเกม HeroWarz ใครที่กำลังมองหาเกมแนว MMORPG ที่มีรูปแบบแอ็คชั่นที่มีกราฟฟิคสีสันสะดุดตาละก็เกมนี้ตอบโจทย์ให้เพื่อนๆอย่างแน่นอน รูปแบบเกมเพลย์คล้ายคลึงกับเกม Diablo III เรียกว่าเราเดินหน้าเก็บเลเวลกันแบบเมา มันส์ ชนิดอัดสกิลใส่กันตูมตามเลย แถมโหมด PvP ของเกมนี้ก็ไม่ธรรมดาเพราะออกแบบมาให้เป็นแนว Multiplayer Online Battle Arena [MOBA] ฝั่งทีมออกไปสองฝั่งแล้วบุกจัดการเก็บแต้มให้มากที่สุดเพื่อเป็นฝ่ายชนะ ใครที่กำลังมองหาเกมแนวๆนี้อยู่ลองไปเล่นดูกันได้ค่ะ แต่เห็นว่าเกมนี้ก็ต้องมุดเพื่อเข้าไปเล่นเหมือนกันนะ สามารถไปสมัคร, ดาวน์โหลดตัวเกม รวมไปถึงติดตามกิจกรรมต่างๆผ่านหน้าเว็บไซค์หลักได้ที่ คลิ๊กที่นี่


กำลังโหลด...