เกมเพลย์สุดอลังการของ Dragon Hound ว่าที่เกมล่าแย้ฉบับเกาหลีแห่งยุคสมัย

Playulti 16 Nov 2018, 12:25:31
ข่าวเกม PC

เกมเพลย์สุดอลังการของ Dragon Hound ว่าที่เกมล่าแย้ฉบับเกาหลีแห่งยุค

เรียกว่าสิ้นสุดการรอคอยกันเสียทีสำหรับ Dragon Hound เกมล่าแย้ฉบับเกาหลีอันเป็นหนึ่งในตัวเต็งของค่ายเกมฟอร์มยักษ์ Nexon ที่ได้ทีมผู้พัฒนามือฉมังอย่าง devCAT Studio มาพัฒนาเองกับมือ โดยล่าสุดในงานเกมที่ยิ่งใหญ่ในทวีปเอเชีย G-Star 2018 พวกเขาได้เซอร์ไพรส์เกมเมอร์ทั่วโลกปล่อยเกมเพลย์สุดอลังการตั้งแต่วันแรกของการเปิดตัวงานเกมอย่างรวดเร็วฉับไว ซึ่งขอบอกเลยว่าระบบเกมเพลย์แม้จะมีกลิ่นอายของ Monster Hunter: World อยู่บ้าง แต่ทีมผู้พัฒนารังสรรค์สร้างความฉีกที่แปลกใหม่โดยเฉพาะ จึงมั่นใจได้เลยว่าไม่มีความจำเจเหมือนเกมล่าแย้ทั่วไปอย่างแน่นอน ดังนั้นแล้วเพื่อนๆ มาดูเกมเพลย์ไปพร้อมกับข้ากันเลยดีกว่านะจ๊ะ **ขอขอบคุณช่อง Youtube นาม MMOJACKX57 ที่นำเกมเพลย์มาให้เราได้รับชมกัน**

เท่าที่เห็นเกมเพลย์ยังคงความเป็นเกมแนว Action Hunting ออกล่ามอนสเตอร์ขนาดยักษ์เหมือน Monster Hunter: World โดยผสมความเป็น MMORPG เข้าไปเสริม ทว่าระบบการต่อสู้จะแปลกแหวกแนวไม่เหมือนใคร ด้วยการควบม้าพร้อมติดเกราะ + แบกอาวุธปืนขนาดยักษ์ บังคับขี่ไปมาตามพื้นที่ได้อย่างรวดเร็ว เพื่อนๆ สามารถสลับอาวุธไปมา เช่น จากปืนพกยาวเปลี่ยนไปเป็นปืนกระบอกขนาดยักษ์ เป็นต้น ส่วนปืนกระบอกขนาดยักษ์ยิงได้ทั้งบนพื้นดินและบนเวหา แต่ก็ต้องแลกด้วยการหน่วงเวลารีโหลดสักระยะหนึ่งนะคะ 

เกมเพลย์สุดอลังการของ Dragon Hound ว่าที่เกมล่าแย้ฉบับเกาหลีแห่งยุคสมัย
มิหนำซ้ำยังมาพร้อมระบบสแกนร่างกายช่วยมองเห็นจุดอ่อนของมอนสเตอร์สร้างความเสียหายอย่างมาก โดยแสดงเป็นอวัยวะและสีแตกต่างกันไป ทำเอาใครหลายคนอยากไปทดสอบ Demo กันภายในงาน G-Star 2018 ขึ้นมาทันทีเลยล่ะคะ ส่วนตัวเกม Dragon Hound ยังไม่ประกาศออกมาว่าจะเปิดให้บริการบน PC เมื่อไหน เอาเป็นว่าหากตัวเกมมีรายละเอียดเพิ่มเติม ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

เกมเพลย์สุดอลังการของ Dragon Hound ว่าที่เกมล่าแย้ฉบับเกาหลีแห่งยุคสมัย
ที่มาข่าว : https://www.youtube.com/watch?v=ookyhXR9JCM&t=72s
ที่มาภาพ : http://www.inven.co.kr/webzine/news/?news=210179&page=5

กำลังโหลด...