เกมเมอร์พบภาพที่คาดว่า "มันคือภาพจากในเกม GTA 6" ซ่อนอยู่ภายในเกม GTA Trilogy!!!

Siryee 20 Nov 2021, 18:01:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Grand Theft Auto Trilogy หรือ GTA Trilogy เกมแนว Open World ชื่อดัง โดยในภาค Trilogy จะเป็นการนำเกมภาคในตำนานอย่าง 3 และ Vice City และ San Andreas มา Remastered ทำภาพกราฟิกให้สวยยิ่งขึ้น ซึ่งปัจจุบันกำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมาก เพราะดูเหมือนว่าเกมนั้นจะทำมาไม่ค่อยดีเสียเท่าไหร่ จนทำให้ทางผู้สร้างถึงขนาดออกมาขอโทษผู้เล่น แต่แม้ถึงเกมจะไม่ดี ล่าสุดนี้บน Twitter ก็ได้มีคน "พบภาพที่คาดว่ามันคือภาพจากในเกม GTA ภาคที่ 6" ซ่อนอยู่ใน GTA Trilogy มาให้ชมกันแล้ว และก็มีหลายคนคาดว่ามันจะเป็นภาพจากในเกมภาค 6 จริงๆ ด้วย!!! ดูข้อมูลเต็มๆ ได้ที่ด้านล่างเลย

คลิปตัวอย่างเกม GTA Trilogy


การพบภาพที่เกมเมอร์หลายคนว่ามันคือ GTA 6

  • ภาพนี้ถูกค้นพบโดยผู้ใช้งานบน Twitter นามว่า Mors Mutual Insurance โดยเราต้องเข้าใจกันก่อนว่าตอนแรกชายคนนี้ได้เผย 16 ภาพถ่ายภายในเกม GTA San Andreas Definitive Edition ซึ่งเป็นหนึ่งในภาคของ GTA Trilogy มาให้ชมกันตามด้านล่าง

  • ทั้ง 16 ภาพจะเห็นว่ามันเป็นเพียง Easter Egg เกี่ยวกับ UFO ที่ถูกค้นพบในสถานที่ต่างๆ แต่มีเกมเมอร์หลายคนนั้นพบว่าทั้ง 15 ภาพนั้นมีอ้างอิงว่าจากเกม GTA ภาคไหนบ้าง แต่ภาพที่ 16 มันกลับไม่สามารถบ่งบอกได้ว่ามาจากในเกมภาคไหน และไม่มีใครเคยพบสถานที่ตามภาพจากเกมภาคอื่น!

ภาพที่ 16

  • จากด้านบน จึงเป็นสิ่งที่ทำให้หลายคนคาดว่าภาพที่ 16 มันคือภาพจากในเกม GTA 6 เพราะภาพที่ 16 มันยังดูมีกราฟิกที่สวยงามมากๆ กว่า GTA V และกราฟิกก้อนเมฆก็ดูเทพแบบของเกม Red Dead Redemption
  • มีบางคนคาดว่าภาพที่ 16 เป็นสถานที่แบบในภาพยนตร์ Gone Girl ซึ่งมันตั้งอยู่ในเมืองไมอามี่ ประเทศสหรัฐอเมริกา แล้วมันก็ดันไปตรงกับข่าวหลุดที่ออกมาบ่อยๆ ว่า GTA 6 จะเป็นแผนที่ของเมือง Vice City ฉบับใหม่ (Vice City เป็นเมืองที่สร้างให้คล้ายๆ ไมอามี่)

ใครสนใจเกม GTA 6 ก็ติดตามข่าวผ่านเว็บไซต์ PlayUlti ไว้ได้เลย!

อ้างอิง: screenrant

กำลังโหลด...