เกมเมอร์ Reddit โชว์เสื้อคู่รักสุดสร้างสรรค์ ด้วยการนำ 2 เกมใกล้วางจำหน่ายมาสลับธีมกัน

Playulti 18 Mar 2020, 15:56:50
ข่าวเกม PC

เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2020 ที่ผ่านมา เว็บไซต์ Reddit หมวด Gaming ได้มีผู้ใช้งานนาม Jbob1390 ตั้งกระทู้ พร้อมโชว์เสื้อคู่รักที่สุดจะสร้างสรรค์อย่างมาก เนื่องจากพวกเขาได้นำโลโก้ของเกม Doom Eternal และ Animal Crossing: New Horizons ซึ่งเป็นเกมที่เตรียมจะวางจำหน่ายภายในอาทิตย์นี้มาสลับธีมกัน จนออกมาเป็นเสื้อลายเกม Doom Eternal ฉบับสุดน่ารัก และเสื้อลายเกม Animal Crossing: New Horizons ฉบับสุดฮาร์ดคอ

สำหรับทั้ง 2 เกมดังกล่าว ก็นับว่าเป็นการวางจำหน่ายที่ใกล้เคียงกัน แต่แนวการนำเสนอของเกมมีความแตกต่างกันมาก เพราะ Doom Eternal จะเป็นเกมแนว FPS ให้ผู้เล่นได้ออกไปปราบเหล่าปีศาจจากนรกอย่างมันส์เลือดสาด ด้วยอาวุธปืนสุดไฮเทค พร้อมชุดเกราะสุดแข็งแกร่ง ที่สามารถฉีกศัตรูได้เป็นชิ้นๆ 


ส่วน Animal Crossing: New Horizons ก็จะเป็นเกมที่ให้ผู้เล่นได้ใช้ชีวิตไปวันๆ แบบเกม The Sims โดยมีความน่าสนใจตรงที่ผู้เล่นจะได้ใช้ชีวิตร่วมกับมนุษย์สัตว์ต่างๆ และมีกิจกรรมให้ทำเยอะมากๆ ไม่ต่างจากเกมระดับ Harvest Moon เลยทีเดียว


เมื่อนำทั้งสองเกมมาสลับธีมกัน นี่จึงเป็นอะไรที่รู้สึกเงิบ และดูน่ารักมากๆ ใครที่มีแฟนเป็นเกมเมอร์ ก็คงน่าจะอยากซื้อเสื้อดังกล่าวมาใส่คู่กันไม่ใช่น้อย

>>> สามารถเข้าไปดูกระทู้ Reddit ได้ที่นี่ <<<

เกม Doom Eternal จะวางจำหน่ายบน PC ร้านค้า Steam, PlayStation 4, XBOX One และ Nintendo Switch ในวันที่ 19 มีนาคม 2020 ส่วนเกม Animal Crossing: New Horizons จะวางจำหน่ายแค่บน Nintendo Switch ในวันที่ 20 มีนาคม

ที่มาภาพเพิ่มเติม: Steam, Nintendo

กำลังโหลด...